โยชัว คิมมิช ตัดสินใจอนาคต! บาเยิร์น ตอบรับทันที

โยชัว คิมมิช สตาร์ทีม บาเยิร์น มิวนิค ได้ตัดสินใจถึงอนาคตการค้าแข้งของเขาอย่างชัดเจนแล้ว ซึ่งสอดคล้องกับแผนการของสโมสรอย่างเต็มที่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

คิมมิช ดาวเตะทีมชาติ เยอรมนี ที่เหลือสัญญากับ เสือใต้ จนถึงซัมเมอร์หน้า ได้ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ อย่างไรก็ตาม สถานการณ์กลับพลิกผันเมื่อสตาร์วัย 29 ปี ที่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในปี 2015 ตัดสินใจจะอยู่กับทีมดังแห่งบาวาเรียต่อไป ทำให้หลายสโมสรที่หวังคว้าเขาไปร่วมทีมต้องอกหัก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา สถานการณ์ชัดเจนเมื่อ แวงซ็องต์ กอมปานี กุนซือคนใหม่ของ บาเยิร์น แสดงความต้องการต่อสัญญากับ คิมมิช ซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในครึ่งแรกของเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ สเปอร์ส 2-1

เกมนี้เป็นการปะทะกันอย่างดุเดือด ทั้งสองทีมเล่นเกมรุกและกดดันกันอย่างหนักหน่วง “ผมกระหายที่จะลงเล่นในซีซั่นใหม่แล้ว” คิมมิช ที่รับใช้ชาติมาแล้ว 91 นัด กล่าวหลังจบเกม

ด้าน มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น ได้กล่าวถึงการต่อสัญญากับ คิมมิช ว่า “การสนทนาเป็นไปได้ด้วยดี เราจะเจรจากันอีก โยชัว เป็นนักเตะคนสำคัญของ บาเยิร์น มาหลายปี และมันจะดำเนินต่อไปในอนาคต”

หลังจากชัยชนะเหนือ สเปอร์ส ที่สนาม โซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม ที่เกาหลีใต้ บาเยิร์น จะมีเกมต่อไปกับทีม ตราไก่ ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 10 สิงหาคม ซึ่ง แฮร์รี่ เคน อาจได้เผชิญหน้ากับอดีตสโมสรเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายออกมา เนื่องจากเกมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาการขายสตาร์ทีมชาติอังกฤษให้มาค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่ของ บุนเดสลีกา

คิมมิช ยังคงเป็นหัวใจสำคัญในแผนการของ บาเยิร์น และแฟนบอลต่างคาดหวังว่าเขาจะนำทีมสู่ความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา