โยซัว คิมมิช อัปเดตอนาคตกับ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมยอมรับฤดูกาลก่อนผิดหวัง

โยซัว คิมมิช ดาวเตะคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดเผยว่าเขาไม่ปิดโอกาสที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แม้ฤดูกาลที่ผ่านมาจะน่าผิดหวังทั้งส่วนตัวและทีมก็ตาม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ปัจจุบัน คิมมิช เหลือสัญญากับ เสือใต้ แค่ปีเดียว หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนปีหน้าเท่านั้น และมีกระแสข่าวลือว่าเขาอาจจะตัดสินใจย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วโลก ล่าสุด สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 29 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้งกองกลางและแบ็กขวา ได้ตอบนักข่าวเรื่องอนาคตในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อย่างเปิดเผย

“คุณสามารถพูดคุยกันได้เสมอ ทุกประตูเปิดกว้างสำหรับทุกคน” คิมมิช กล่าว “โดยรวมแล้ว ผมยังสุขสบายกับที่นี่ ลูกๆ ของผมเกิดขึ้นที่นี่ และเราก็สร้างบ้านกันที่นี่”

“ฤดูกาลก่อนถือเป็นฤดูกาลที่ไม่ประสบความสำเร็จสำหรับ บาเยิร์น และตัวผมเอง เพราะเราไม่ได้แชมป์ใดๆ มันไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่เราคาดหวัง ผมจึงมีความกระหายมากๆ สำหรับฤดูกาลใหม่ และเราก็มีหลายเป้าหมายใหญ่ที่ต้องไปให้ถึงด้วยกัน”

คำพูดของ โยซัว คิมมิช แสดงถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจที่จะทำผลงานให้ดีกับ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลถัดไป แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเขาได้อย่างใกล้ชิด

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา