ยอดคัมภีร์ฟันศอกเฉียบ ส่งไซเบอร์ร่วงน็อกยก 3 ในศึกมวยมันส์วันศุกร์

ยอดคัมภีร์ แชมเปี้ยนมวยไทย นักชกผู้เป็นที่รู้จักจาก อุบลราชธานี ได้แสดงความเหนือชั้นในศึกมวยมันส์วันศุกร์ที่เวทีมวยรังสิต เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2567 โดยเขาสามารถใช้จังหวะและความเฉียบคมในท่าฟันศอกเต็มคางส่งคู่ต่อสู้ ไซเบอร์ ส.เทียนโพธิ์ ร่วงไปบนผืนสังเวียน คว้าชัยชนะด้วยการ ทีเคโอในยกที่ 3 อย่างงดงาม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในการแข่งขันครั้งนี้ ยอดคัมภีร์ ในมุมแดงถูกจับตามองเป็นตัวเต็ง โดยได้พบกับไซเบอร์ในพิกัด 130 ปอนด์ ซึ่งไซเบอร์ มวยดังจากกระบี่ก็ไม่ยอมแพ้เช่นกัน หมดยกแรก ยอดคัมภีร์แสดงความได้เปรียบทั้งเกมวงนอกและวงใน จนกระทั่งราคาต่อรองขึ้นเป็น 2-1 ทำให้ไซเบอร์ต้องพยายามอย่างหนักเพื่อสู้ในยกต่อไป

ยกที่ 2 กลายเป็นยกที่ดุดันยิ่งขึ้นเมื่อทั้งคู่ต่างปล่อยอาวุธเข้าใส่กัน ยอดคัมภีร์เน้นการใช้แข้งและศอกที่แม่นยำ รวมถึงการเล่นวงในที่ทำให้ไซเบอร์อึดอัดใจ การโต้กลับของไซเบอร์ไม่ได้ผลตามที่คาดหวัง ทำให้ราคาต่อรองปรับเป็น 7-2 เรียกได้ว่าแฟนๆ ต่างจับตามองว่าผลจะเป็นอย่างไรในยกต่อไป

เมื่อเข้าสู่ ยกที่ 3 เพียงไม่กี่วินาทีในช่วงเริ่มยก ยอดคัมภีร์ก็ไม่รอช้า ใช้จังหวะเข้าฟันศอกอย่างรวดเร็วและเต็มแรงไปที่คางของไซเบอร์ จนเขาล้มลงไปกับพื้น กรรมการนับถึง 10 ก่อนจะประกาศให้ยอดคัมภีร์ชนะน็อกไปในยกนี้ เรียกเสียงเชียร์จากแฟนมวยอย่างล้นหลาม

นอกจากนี้ยังมีผลการชกคู่อื่นๆ ที่น่าสนใจในศึกมวยมันส์วันศุกร์นี้:

  • เอรุ ลูกคลองตัน ชนะน็อก ทัพหน้า ศิษย์ครูเพียร ในยกที่ 2 แสดงความเด็ดขาดตั้งแต่ต้นเกม
  • พาวเวอร์แบงค์ ช.อนันต์ไฟนอล ชนะน็อก ไฟเตอร์ เกียรตินิเวศน์ ในยกแรก ใช้พลังหมัดที่เหนือชั้นจนคว้าชัยอย่างรวดเร็ว

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา