นักชกเยาวชนไทย ยู-19 เตรียมฟาดหมัดในศึกชิงแชมป์โลกที่สหรัฐฯ มุ่งเป้าคว้าเหรียญกลับบ้าน

นักมวยเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พร้อมลุยศึกใหญ่ในรายการ U19 World Boxing Championship ซึ่งจะจัดขึ้นที่รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายนนี้ การแข่งขันครั้งนี้เป็นที่คาดหวังสูง เพราะนักมวยไทยในชุดนี้ได้รับการฝึกซ้อมมาอย่างเข้มข้นและมีความพร้อมเต็มที่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ภายใต้การนำของ นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา เลขาธิการสมาคมฯ ได้ส่งทัพนักมวยเยาวชนทีมชาติไทยขึ้นสู่สังเวียนโลก โดยการเดินทางเริ่มต้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ทีมประกอบไปด้วยนักมวยชาย 3 คน และนักมวยหญิง 1 คน ที่มีความมุ่งมั่นและพร้อมจะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในเวทีระดับโลก

นักมวยที่เข้าร่วมการแข่งขัน

  1. รุ่น 50 กก. ภานุวัฒน์ ปุณกรณ์
  2. รุ่น 55 กก. กรังปรี โบขุนทด
  3. รุ่น 60 กก. อภิชิต แจ่มดี
  4. รุ่น 48 กก. (หญิง) จีรนันท์ ดาบพลหาญ

โดยมีทีมโค้ชผู้มากประสบการณ์คอยดูแลอย่างใกล้ชิด นำโดย ร.ต.สุฤทธิ์ ยิ่งกำแหง สต๊าฟโค้ชมวยสากลเยาวชน พร้อมด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์อย่าง เพิก พึ่งปัญญา และ ส.อ.ณัฐวุฒิ ท่วมกระโทก ซึ่งทั้งทีมโค้ชและนักกีฬาต่างมั่นใจในศักยภาพของนักมวยเยาวชนไทยชุดนี้ที่จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ร.ต.สุฤทธิ์ ยิ่งกำแหง กล่าวถึงความพร้อมของนักมวยเยาวชนชุดนี้ว่า “นักกีฬาในทีมชุดนี้มีความพร้อมมากที่สุด เราได้ฝึกซ้อมด้วยกันมาอย่างต่อเนื่องที่โรงเรียนกีฬาเทศบาล จังหวัดนครราชสีมา ทุกคนมีสภาพร่างกายและจิตใจที่สมบูรณ์แข็งแรงเต็ม 100% และพร้อมจะลงสู้ศึกในทัวร์นาเมนต์นี้เต็มที่”

การฝึกซ้อมของนักมวยชุดนี้ได้รับการออกแบบมาให้เข้มข้นและต่อเนื่องเพื่อให้พวกเขาอยู่ในสภาพที่พร้อมที่สุดสำหรับการแข่งขันระดับโลก ซึ่ง U19 World Boxing Championship ครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ที่มีความสำคัญมากสำหรับนักมวยเยาวชนจากทั่วโลก การแข่งขันที่รวมนักมวยเยาวชนจากหลายชาติ ย่อมเป็นโอกาสดีที่นักมวยไทยจะได้พิสูจน์ฝีมือและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอีกครั้ง

ในฐานะแฟนมวยชาวไทย อย่าลืมติดตามและส่งกำลังใจให้กับนักมวยทีมชาติชุดนี้ ทุกคนต่างมีความตั้งใจที่จะสร้างความสำเร็จและนำเหรียญรางวัลกลับสู่ประเทศไทย

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา