ดูมวยไทยวันนี้ 22 ตุลาคม 2567 ศึกมวยมันส์สนั่นเมือง

เตรียมพบกับความดุเดือดแห่งศึกมวยไทยประจำวันนี้! วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567 ที่คอมวยไทยไม่ควรพลาด กับตารางมวยแน่น ๆ จากหลากหลายเวที ไม่ว่าจะเป็น มวยไทย 7 สี, ศึก ONE ลุมพินี, ศึกจ้าวมวยไทย ช่อง 3, ศึก RWS ราชดำเนิน เวิลด์ซีรีส์, มวยมันส์วันศุกร์, และ ศึกเพชรยินดี ซึ่งแต่ละรายการจัดเต็มความมันส์ และถ่ายทอดสดตรงถึงหน้าจอให้แฟนมวยทั่วประเทศได้รับชมแบบติดขอบเวที

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ดูมวยไทย ประจำวันนี้มีไฮไลท์จากศึก มวยมันส์สนั่นเมือง ที่จัดขึ้น ณ เวทีมวยรังสิต เริ่มเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U และ บ้านกีฬา ที่จะนำเสนอการต่อสู้สุดมันส์จากเหล่านักมวยชั้นนำ โดยมีลิงก์สำหรับดูมวยสดให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างใกล้ชิด

ดูมวยไทยวันนี้ 22 ตุลาคม 2567

ศึกมวยมันส์สนั่นเมือง
เวทีมวยรังสิต เริ่มเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U และ บ้านกีฬา

  1. ไกรฤทธิ์ ดาบทิตบางรัก ปะทะ เพชรศิริ เกียรตินิเวศน์
    เปิดฉากด้วยความเร้าใจจากสองนักชกสุดแกร่ง ไกรฤทธิ์จากค่ายดาบทิตบางรัก พร้อมดวลหมัดกับ เพชรศิริจากค่ายเกียรตินิเวศน์ เป็นการเปิดเวทีที่ไม่ควรพลาด
  2. เพชรสายฟ้า ป.ประจันสี พบกับ เพชรรุ่งเรือง ส.แสงชัย
    คู่นี้เต็มไปด้วยความดุเดือด ทั้งสองนักมวยต่างเตรียมตัวมาอย่างดีพร้อมแลกอาวุธกันอย่างเต็มที่บนเวที
  3. เรือนเพชรเล็ก ศิษย์ทองปอนด์ ปะทะ พลอยวิเศษ ต้นขนส่ง
    คู่นี้ถือเป็นการปะทะกันของสองยอดฝีมือ เรือนเพชรเล็กจากค่ายศิษย์ทองปอนด์ จะต้องโชว์ทักษะเต็มที่ในการเจอกับพลอยวิเศษจากค่ายต้นขนส่ง
  4. ซุปเปอร์บอล เกียรติฉัตรชัย พบกับ สิงห์ ก้องธรณีมวยไทย
    คู่นี้ความมันส์อยู่ที่ความคล่องตัวและพละกำลังของทั้งสองฝ่าย ซุปเปอร์บอลต้องเจอกับความท้าทายครั้งสำคัญเมื่อสิงห์ ก้องธรณี พร้อมสู้ไม่ถอย
  5. เพชรพิษณุ ป.ประจันสี ดวลกับ เพชรกิตติพัฒน์ เทคโนอุตสาหกรรมยโสธร
    ปิดท้ายค่ำคืนนี้ด้วยการดวลระหว่างเพชรพิษณุและเพชรกิตติพัฒน์ นักชกทั้งคู่พร้อมจะโชว์ฝีมือแม่ไม้มวยไทยให้แฟนมวยได้ตื่นเต้นและลุ้นกันตลอดเกม

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา