ไทย สมายล์ บัส จับมือ วิว เยาวภา เปิดตัวเรียลลิตี้มวยไทยครั้งแรก The Legend ศึกมวยรองครองแชมป์

ไทย สมายล์ บัส (Thai Smile Bus) ร่วมมือกับ “วิว” เยาวภา บุรพลชัย โปรโมเตอร์สาวคนเก่งและอดีตนักกีฬาเทควันโดโอลิมปิก สร้างสรรค์โครงการยิ่งใหญ่เพื่อส่งเสริม มวยไทยซอฟต์พาวเวอร์ กับการสนับสนุนเรียลลิตี้มวยไทยครั้งแรกของประเทศไทยในรายการ The Legend ศึกมวยรองครองแชมป์ ซึ่งเป็นการเล่าเรื่องราวชีวิตของนักมวยไทยในรูปแบบที่ทั้งเข้มข้น ดุดัน และน่าติดตาม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วิว เยาวภา กล่าวถึงการจัดรายการนี้ว่า Legend Fighting Championships 2024 จะเป็นเวทีสำคัญที่เปิดโอกาสให้กับนักมวยรองที่พลาดโอกาสจากการแข่งขันรายการอื่น ๆ ได้มีพื้นที่แสดงฝีมือ โดยจะเป็นการแข่งมวยรอบ 16 คน ซึ่งมีเงินรางวัลสูงถึง 1 แสนบาท พร้อมเข็มขัดแชมป์ให้นักมวยผู้ชนะได้ครอบครอง รายการนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การแข่งขันเท่านั้น แต่ยังสร้างประสบการณ์ใหม่ในการติดตามชีวิตนักมวยไทยที่ถูกถ่ายทอดผ่านเรียลลิตี้สุดเข้มข้น

ความพิเศษของรายการนี้อยู่ที่การนำเสนอชีวิตและภารกิจของนักมวยทั้ง 16 คน ที่ถูกคัดเลือกมาเก็บตัวและฝึกซ้อมที่ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ นอกจากความเข้มข้นของการแข่งขันแล้ว รายการยังมีการนำเสนอความงดงามของเมืองหัวหิน สถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรมท้องถิ่น อาหาร และผลิตภัณฑ์จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชน เพื่อให้ผู้ชมทั้งในประเทศและทั่วโลกได้สัมผัสถึงความเป็นไทยที่มีเสน่ห์และทรงคุณค่า

การสนับสนุนหลักในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด ซึ่งเป็นพันธมิตรหลักที่เข้ามาร่วมผลักดันโครงการนี้ นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนจาก Thybrid Training Center และ ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน รวมถึง The Legend Arena ที่ร่วมเป็นพันธมิตรสำคัญในการจัดทำรายการตลอดระยะเวลาของการแข่งขัน

รายการนี้ยังได้รับเกียรติจาก ฟรานซิส ลี ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายจากอังกฤษ ที่มาร่วมให้คำแนะนำแก่นักมวยในการฝึกซ้อม ดูแลร่างกาย และการลดน้ำหนัก พร้อมด้วยสองนักชกในตำนานของไทย ได้แก่ ขาวผ่อง สิทธิชูชัย และ มนัส บุญจำนงค์ ซึ่งเป็นฮีโร่โอลิมปิกของประเทศไทย ทั้งคู่จะมาทำหน้าที่เป็นโค้ชและที่ปรึกษาให้กับนักมวยตลอดการแข่งขันในรายการ The Legend ศึกมวยรองครองแชมป์

วิว เยาวภา กล่าวเชิญชวนพี่น้องคนไทยให้ร่วมติดตามและให้กำลังใจนักมวยทุกคนในรายการเรียลลิตี้และการแข่งขัน Legend Fighting Championships 2024 ที่จะออกอากาศทาง อมรินทร์ทีวี ช่อง 34HD ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้สัมผัสกับความสนุก ตื่นเต้น และดราม่าของชีวิตนักมวยไทยในเวทีใหญ่ที่เต็มไปด้วยความท้าทาย

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา