เพชร ผ้าเบรคคอมแพค ฟอร์มดุ! แทงเข่าย้ำแค้นชนะคะแนนเพชรรุ่งเรือง สจ.โต้งปราจีน ศึกมวยไทย 7HD

ในศึกมวยไทย ช่อง 7HD เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา แฟนมวยได้เห็นไฟต์เด็ดอีกครั้ง เมื่อ เพชร ผ้าเบรคคอมแพค นักชกจอมพลังจากนครศรีธรรมราช กลับมาประกบคู่เดือดกับ เพชรรุ่งเรือง สจ.โต้งปราจีน คู่ปรับเก่าที่เคยแพ้มาแล้ว ก่อนที่ เพชร จะโชว์ฟอร์มเหนือชั้นด้วยการแทงเข่า วงนอกมีหมัดและศอกที่ชัดเจน เอาชนะคะแนนไปได้อย่างเด็ดขาด ย้ำแค้นคู่ปรับเก่าได้อีกครั้ง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การพบกันในครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในคู่เอกที่แฟนมวยต่างรอคอย เพราะ เพชรรุ่งเรือง ตั้งใจมาล้างแค้นเต็มที่หลังจากเคยพ่ายให้กับ เพชร มาก่อน แต่ผลออกมากลับเป็น เพชร ผ้าเบรคคอมแพค ที่ยังคงเหนือกว่าในทุกยก ด้วยการใช้ทักษะครบเครื่องทั้งเข่า ศอก และหมัด ผสมผสานกันอย่างลงตัว

ยกแรก ทั้งสองฝ่ายออกสตาร์ทด้วยความรัดกุม แต่ก็ไม่ขาดความดุดัน เพชร เปิดเกมเข้าหาก่อน เตะล่างและปล่อยหมัดอย่างต่อเนื่อง ด้าน เพชรรุ่งเรือง ก็ตอบโต้ด้วยการเตะเจาะยางและดักศอก แต่ยังไม่สามารถทำให้ เพชร เสียจังหวะได้ หมดยกแรก เพชรต่อ 3-1

ยกสอง เกมยิ่งเข้มข้นขึ้นเมื่อ เพชรรุ่งเรือง เริ่มขยับเข้าใกล้ สลับแทงเข่าและเตะล่างหวังจะปิดจุดอ่อน แต่ เพชร ก็ใช้ความชำนาญในการถอยวน คุมเกมด้วยหมัดดักและเตะสวนอย่างแม่นยำ ทำให้รูปเกมยังสูสี แต่ เพชร ดูมีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อจบยกนี้ เพชรต่อ 5-1

ยกสาม เป็นยกที่เปิดเกมมากที่สุด ทั้งสองฝ่ายต่างแลกเข่าและศอกกันอย่างดุเดือด โดย เพชรรุ่งเรือง พยายามบี้เข้ามาใกล้เพื่อใช้การจับในสู้เข่า แต่ เพชร ตอบโต้ได้ดีด้วยการแทงศอกและหมัดสลับอย่างรวดเร็ว เกมเปิดกว้างขึ้นเรื่อย ๆ แต่ เพชร ยังคงควบคุมจังหวะและขวางกันการเดินของคู่ต่อสู้ได้ดี จบยก เพชรต่อเหลือ 5-2

ยกสี่ ความเดือดระอุขึ้น เมื่อ เพชร เดินลุยทันทีตั้งแต่ต้นยก ไล่แขนสู้ในกับ เพชรรุ่งเรือง และปล้ำตีเข่าอย่างดุเดือด แม้ว่า เพชรรุ่งเรือง จะพยายามสู้สุดกำลัง แต่ทักษะและประสบการณ์ของ เพชร ยังคงเหนือชั้น จับในได้ดีและโหนเข่าลงมาชัดเจน ทำให้ เพชรรุ่งเรือง เสียจังหวะหลายครั้ง หมดยก เพชรต่อ 4-1

ยกสุดท้าย แม้ว่า เพชรรุ่งเรือง จะพยายามทุ่มเทเต็มที่ จับในตีเข่าหวังจะพลิกเกม แต่ เพชร กลับใช้ทักษะล็อกและโหนเข่าได้อย่างแม่นยำ พร้อมกับเตะทำลายจังหวะจน เพชรรุ่งเรือง เสียหลักล้มหลายครั้ง จบเกม เพชร คุมเกมได้หมด กอดรัดและขวางกันไม่ให้คู่ต่อสู้ทำอะไรได้มาก ครบยก เพชร ผ้าเบรคคอมแพค เอาชนะคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ 49-48 จากทั้ง 3 เสียง ย้ำแค้น เพชรรุ่งเรือง อีกครั้งอย่างสง่างาม

ผลมวยคู่อื่น ๆ:

  • ทัพหลวง อ.เมืองชุมพร ชนะน็อก ซ้ายรัตนะ พ.หอมกลิ่น ยก 2
  • เสมอสิงห์ ลูกเจ้าพ่อหลวงวัง แพ้คะแนน รักแสนสุข ส.เหี่ยวบางแสน
  • ท็อปกัน ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม แพ้คะแนน รุ่งเรืองเล็ก นุ่มนิ่มทีเอ็น
  • มัจฉานุ ส.สุภัทโท ชนะคะแนน พยัคฆ์เมฆา จอมโหดศิษย์หลวงพี่น้ำฝน

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา