กล้าณรงค์ ปิดบัญชี สิงห์ดำ ซิวแชมป์มวยรอบม้าบิน ครั้งที่ 12 อย่างดุเดือด

กล้าณรงค์ พันธ์พินิจ แสดงความเร็วและครบเครื่องทุกกระบวนท่า จัดการ สิงห์ดำ ช.ห้าพยัคฆ์ ด้วยลูกถีบทำลายจังหวะ ส่งผลให้ สิงห์ดำ เสียรูปมวยตั้งแต่เริ่มเกม ก่อนที่กล้าณรงค์จะคว้าแชมป์ มวยรอบม้าบิน ครั้งที่ 12 ไปครองแบบสมศักดิ์ศรี แก้มือได้อย่างเด็ดขาด สร้างความสะใจให้กับแฟนๆ ในเวทีมวย สยามอ้อมน้อย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในศึก จ้าวมวยไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 การชิงชนะเลิศมวยรอบ ม้าบิน ครั้งที่ 12 เริ่มต้นด้วยการกลับมาพบกันของสองนักชกที่เคยปะทะกันมาแล้ว โดย สิงห์ดำ ช. ห้าพยัคฆ์ มวยฝีมือจากศรีสะเกษ เคยเอาชนะ กล้าณรงค์ พันธุ์พินิจ จากชุมพรไปได้ในการพบกันครั้งก่อน คราวนี้เกมเริ่มต้นด้วยการที่กล้าณรงค์เตรียมตัวมาดี ฟิตพร้อมสุดๆ และเริ่มเกมด้วยการเป็นต่อที่ราคา 11-8

ยกที่ 2 รูปร่างของทั้งสองฝ่ายค่อนข้างสูสี แต่ สิงห์ดำ มีความยาวที่ได้เปรียบเล็กน้อย เริ่มต้นด้วยการขยับเข้าไปใกล้ และพยายามบุกในวงใน ขณะที่ กล้าณรงค์ ใช้จังหวะดีกว่า ทำให้ราคาเริ่มขยับ แต่ปลายยก สิงห์ดำ ก็เริ่มทำเกมได้ ทำให้ยังคงเป็นเกมที่สูสีกันอยู่ หมดยกกล้าณรงค์ต่อ 5-4

ยกที่ 3 เป็นช่วงที่เกมเริ่มเดือดขึ้น สิงห์ดำ พยายามบดเข้าวงในมากขึ้น ใช้การหมัดและมวยในหนักแน่น แต่ กล้าณรงค์ ยังตอบโต้ได้ดีด้วยความคล่องตัวและเหลี่ยมเชิงที่เหนือกว่า ขยับเข้า-ออกได้รวดเร็ว ทำให้ สิงห์ดำ จับทางได้ยาก ในช่วงนี้ กล้าณรงค์ ใช้ลูกถีบเพื่อทำลายจังหวะของสิงห์ดำได้เป็นอย่างดี หมดยกกล้าณรงค์ต่อ 13-1

ยกที่ 4 แม้ สิงห์ดำ พยายามไล่ตามและขยับเข้าหาต่อ แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก เพราะกล้าณรงค์ยังหลบหลีกได้ไวและยังมีเหลี่ยมเชิงที่ชัดเจน เกมนี้เริ่มขาดลอยอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจาก สิงห์ดำ ไม่สามารถตอบโต้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ หมดยกกล้าณรงค์ต่อจนไร้ราคา

ยกสุดท้าย สิงห์ดำ พยายามทุ่มเททุกอย่าง ทิ้งไพ่ใบสุดท้ายด้วยการฟันศอกและต่อยหมัดแบบอุตลุด แต่ก็ไม่สามารถสร้างปาฏิหาริย์ได้ สุดท้ายเป็น กล้าณรงค์ พันธ์พินิจ ที่คว้าชัยและครองแชมป์ มวยรอบม้าบิน ครั้งที่ 12 อย่างสง่างาม พร้อมกับรับรางวัลชนะเลิศมูลค่า 600,000 บาท และถ้วยเกียรติยศ ขณะที่ สิงห์ดำ รับรางวัลปลอบใจมูลค่า 200,000 บาท

สำหรับผลการชกในคู่อื่นๆ

  • อนันตชัย ลานนาวอร์เตอร์ไซด์ ชนะน็อก ไฟพยัคฆ์ ต.แย้มสวน ในยกที่ 4
  • ฉลามทอง ศิษย์ฉลามขาว ชนะคะแนน กริชเงิน พันธมิตรมวยไทย
  • แสนเชิง ศิษย์ อ.ปราโมทย์ เสมอกับ เพชรทนง ศิษย์อ๊อดพิบูลย์

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา