สรุปผลมวยไทยวันที่ 16 ตุลาคม 2567 ศึกมวยไทยพลังใหม่ ชกเดือด ชนะน็อก-คะแนนครบ!

วงการมวยไทยยังคงคึกคักอย่างต่อเนื่องในวันที่ 16 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะใน ศึกมวยไทยพลังใหม่ ที่นักมวยหลายคนขึ้นเวทีฟาดฟันกันอย่างดุเดือด ผลมวยครั้งนี้ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ด้วยการชกที่เข้มข้นจากยอดมวยไทยทั่วประเทศ ซึ่งมีทั้งการชนะน็อกและชนะคะแนนจากทั้งสองฝั่งของสังเวียน วันนี้เราจะมาสรุปผลมวยให้คุณได้รู้ทุกคู่ทุกรายละเอียด

คู่เดือดประจำวัน: ศึกมวยไทยพลังใหม่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในศึกครั้งนี้ สายฟ้า บ้านนักสู้ยิม โชว์ฟอร์มเดือดสุดมันส์ ด้วยการชนะน็อก อิออน แก้วสัมฤทธิ์ ในยกที่ 3 อย่างขาดลอย แฟนมวยต้องยอมรับว่าเป็นการชกที่หนักหน่วงและจบลงด้วยความประทับใจ ซึ่งถือเป็นไฮไลต์สำคัญของศึกมวยไทยพลังใหม่ประจำวันพุธนี้

ขณะที่คู่ต่อสู้อื่นๆ ก็ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่ากัน พลายแก้ว ส.บุญมีฤทธิ์ ทำคะแนนนำและคว้าชัยชนะเหนือ โปเต้ กรวยในเมืองยิมส์ ด้วยการชนะคะแนนในศึกที่เต็มไปด้วยเทคนิคการต่อสู้ที่เข้มข้น ซึ่งทำให้แฟนๆ มวยไทยต้องยกนิ้วให้กับการชกที่ใช้กลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งเกม

อีกคู่ที่น่าสนใจคือ โล่ทอง กรวยในเมืองยิมส์ ที่สามารถคว้าชัยชนะเหนือ เพชรคีรี ป่องเซเว่นฟาร์ม ด้วยการชนะคะแนนเช่นกัน คู่นี้เป็นการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความมันส์ในทุกยก ทุกจังหวะการออกอาวุธถูกประเมินอย่างละเอียด ทำให้เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนมวยติดตามอย่างใกล้ชิด

ผลมวยศึกมวยไทยพลังใหม่

  • สายฟ้า บ้านนักสู้ยิม ชนะน็อกยก 3 อิออน แก้วสัมฤทธิ์
  • พลายแก้ว ส.บุญมีฤทธิ์ ชนะคะแนน โปเต้ กรวยในเมืองยิมส์
  • โล่ทอง กรวยในเมืองยิมส์ ชนะคะแนน เพชรคีรี ป่องเซเว่นฟาร์ม
  • กำปั้นทอง ช.ห้าพยัคฆ์ ชนะคะแนน เพชรเอก เกียรติจำรูญ
  • ศิลาชัย อ.ประเสริฐ ชนะคะแนน ภูผา B.S.มวยไทย
  • เพชรรุ่งเรือง ซุปเปอร์เล็กมวยไทย แพ้คะแนน แสนเมืองน้อย ศิษย์กำนันเหน่ง
  • อัครเดช ก๋วยบางคอแหลม แพ้คะแนน เทพคามิน ธนพลรีสอร์ท
  • สองคม ส.สมหมาย ชนะคะแนน มานะชัย ป่องเซเว่นฟาร์ม

สรุป

ในการชกครั้งนี้ นักมวยหลายคนสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม บางคู่ชกจบลงด้วยการน็อกเอาท์ที่รวดเร็ว ขณะที่บางคู่ต้องดวลกันจนจบยกสุดท้ายก่อนจะตัดสินกันด้วยคะแนน ไม่ว่าจะเป็นการชกในรูปแบบใด ทุกการแข่งขันล้วนเต็มไปด้วยความเข้มข้นและเร้าใจ ซึ่งทำให้มวยไทยยังคงเป็นหนึ่งในกีฬาที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

ติดตามผลมวยไทยและบทวิเคราะห์คู่ชกอื่นๆ ได้ที่ บ้านกีฬา ซึ่งเราจะนำเสนอผลมวยไทยล่าสุดให้คุณได้ติดตามทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น ผลมวยไทย 7 สี, ศึกจ้าวมวยไทย, มวยมันส์วันศุกร์ และอื่นๆ ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกความมันส์จากสังเวียนมวยไทย

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา