ดูมวยไทย ศึกมวยมันส์วันศุกร์ 11 ตุลาคม 2567 จัดเต็มความเดือดพร้อมระเบิดสังเวียนรังสิต

ศึกมวยมันส์วันศุกร์ กลับมาอีกครั้งในวันที่ 11 ตุลาคม 2567 พร้อมระเบิดความมันส์ให้แฟนมวยได้ลุ้นกันสดๆ ที่เวทีมวย รังสิต รายการนี้จัดเต็มคู่ชกเดือดถึง 5 คู่จากทั่วประเทศ ถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง True4U เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. งานนี้ไม่ควรพลาด เพราะเหล่ายอดนักชกจะมาประชันฝีมือบนสังเวียนเพื่อคว้าชัยชนะและสร้างชื่อให้กับตัวเองและสังกัดของพวกเขา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

มาดูโปรแกรมคู่ชกในศึก มวยมันส์วันศุกร์ ครั้งนี้กันเลย

ดูมวยไทย ศึกมวยมันส์วันศุกร์ วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2567

ดูมวยสดวันนี้ ดูมวยออนไลน์ ดูฟรีถ่ายทอดสดมวยได้พร้อมกันทั่วโลก (bankeela.com)

เริ่มด้วยคู่เปิดศึกที่แฟนมวยทุกคนรอคอย

  1. เทียนหลวง อึ่งอุบล VS กัปตัน วันของโอม MBK
    คู่เปิดศึกนี้จะเป็นการประลองระหว่าง เทียนหลวง จากสังกัดอึ่งอุบล ที่มาพร้อมกับความดุดันและประสบการณ์เหนือชั้น ปะทะกับ กัปตัน หนุ่มนักชกจากค่าย MBK ที่กำลังมาแรงและมีชื่อเสียงในวงการมวยไทยในช่วงหลัง
  2. ทอง ศิษย์เจริญทรัพย์ VS เพชรบ้านดุง เทคโนโลยีอุตสาหกรรมยโสธร
    คู่นี้น่าติดตามเป็นอย่างมาก เพราะทอง ศิษย์เจริญทรัพย์ เจ้าของฝีมือที่เหนือชั้น จะปะทะกับเพชรบ้านดุง หนุ่มดาวรุ่งที่มาแรงจากจังหวัดยโสธร ฝีมือการชกของทั้งคู่ต่างมีเอกลักษณ์และแน่นอนว่าจะเป็นคู่ที่ดุเดือดไม่แพ้กัน
  3. เพชรใหม่ ดาบรันสารคาม VS ก้องภูสิงห์ อ.ขำอินทร์
    คู่ที่สาม เพชรใหม่ จากดาบรันสารคาม ผู้มีความเร็วและแรงหมัดเป็นอาวุธหลัก จะมาเจอกับก้องภูสิงห์ นักชกที่มีความหนักแน่นและทรหด การชกครั้งนี้จะเป็นการทดสอบทักษะทั้งความคล่องตัวและพละกำลังของนักชกทั้งสองฝ่าย
  4. ซุปเปอร์ซับ บางแสนไฟต์คลับ VS สัมฤทธิ์ ดาบรันสารคาม
    ซุปเปอร์ซับ นักชกจากบางแสนไฟต์คลับ จะขึ้นชกกับสัมฤทธิ์ หนุ่มกำปั้นดาบรันสารคามที่มาพร้อมความมั่นใจ การชกครั้งนี้คาดว่าจะเป็นการแข่งขันที่มีพลังและความเร็วอย่างเต็มที่ ทั้งสองฝ่ายต่างต้องการพิสูจน์ฝีมือกันในเวทีใหญ่
  5. สองคม ศิษย์เจริญทรัพย์ VS อรรถชัย ส.สุขสำราญ
    คู่สุดท้ายในค่ำคืนนี้คือการเจอกันระหว่างสองคมจากศิษย์เจริญทรัพย์ และอรรถชัยจากค่าย ส.สุขสำราญ ทั้งสองคนนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของความเด็ดเดี่ยวและการชกที่แม่นยำ การต่อสู้ครั้งนี้จะเป็นการปิดท้ายศึกมวยมันส์วันศุกร์อย่างยิ่งใหญ่

ศึกครั้งนี้ถือเป็นศึกที่ไม่ควรพลาด ทั้งหมดนี้จะถ่ายทอดสดทางช่อง True4U ให้แฟนมวยได้รับชมกันสดๆ เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป หรือคลิกที่นี่เพื่อรับชมมวยสดจากบ้านได้ทุกที่!

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา