เมธีโชว์ฟอร์มเก๋า! คุมเกมเหนือซื่อสัตย์ ชนะแต้มขาดลอย ศึกมวยไทยพลังใหม่ ราชดำเนิน

เมธี ส.ส.ต้อยแปดริ้ว นักชกมากประสบการณ์จากจันทบุรี โชว์ฟอร์มเหนือชั้นในการเจอกับ ซื่อสัตย์ มานพมวยไทยยิม ในศึกมวยไทยพลังใหม่ ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2567 ในพิกัด 121 ปอนด์ โดยเมธีคุมเกมได้ตลอดการชก ก่อนปิดเกมเอาชนะคะแนนไปแบบขาดลอย ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนมวยที่สนาม

เกมการชกเต็มไปด้วยความเข้มข้นตั้งแต่เริ่มยกแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ยกแรก เปิดฉากด้วยการที่ เมธี เดินเกมบุกเข้าใส่ ซื่อสัตย์ โดยไม่รอช้า ฝั่งซื่อสัตย์เลือกใช้แผนชกแบบตั้งรับ วนออกจากวงแล้วดักเจาะยาง และต่อยหมัดสวนกลับเป็นระยะๆ แม้เมธีจะเดินบุกใส่แต่ยังไม่เร่งเต็มที่ หมดยกแรก เสมอกัน เมธี ยังคงเก็บแรงไว้ในยกถัดไป

ยกที่สอง เกมเริ่มเปิดมากขึ้น เมธี เดินเข้าหาอย่างต่อเนื่อง ส่วน ซื่อสัตย์ พยายามเตะขวาสกัดไว้เป็นระยะ มีจังหวะถีบและเจาะยางได้อีกครั้ง แต่ เมธี ไม่ปล่อยให้เกมหลุดมือ เจาะยางตอบโต้และต่อยหมัดได้จะแจ้ง จังหวะศอกของซื่อสัตย์ก็ยังเข้าเป้า แต่ เมธี ยังคงเดินบุกต่อ ปล้ำตีวงในเพื่อปิดพื้นที่ ซื่อสัตย์เริ่มเจอเกมบีบ เมธี ต่อยได้เน้นๆ จนหมดยกนี้ เมธีขึ้นนำ 7-4

เมธีคุมเกมต่อในยกสาม สลับแข้งหนักและวงใน

ยกที่สาม เป็นยกที่ เมธี เพิ่มความดุดัน เดินเข้าหามากขึ้น ขณะที่ ซื่อสัตย์ พยายามดักเตะและถีบเพื่อไม่ให้เมธีเข้าใกล้มากเกินไป แต่ เมธี ใช้จังหวะที่เด็ดขาด วางแข้งขวาหนักๆ สลับตีเข่าเข้าทำในวงในอย่างต่อเนื่อง ซื่อสัตย์พยายามเตะโต้กลับ แต่กลับโดนจับเททิ้งลงไป เมื่อลุกขึ้นมาอีกครั้ง เมธี เน้นเดินลุยในวงใน ทำให้ ซื่อสัตย์ ต้องถอยเพื่อหลบแข้งหนักของเมธี หมดยก เมธีต่อห่าง 20-1

ยกที่สี่ ซื่อสัตย์ไม่มีทางเลือก ต้องเร่งเกมเดินเข้าหาปล้ำตีเข่าสู้กันแบบดุเดือด แต่ เมธี ยังใช้จังหวะเก๋าถอยวนเตะขวาสกัดและโต้กลับด้วยหมัดแบบแม่นยำ ซื่อสัตย์พยายามเดินหน้าต่อยหมัดเป็นชุด แต่ก็เสียจังหวะล้มลงเพราะถูก เมธี เตะตัดขา เมธีแสดงความเหนือชั้นด้วยการแทงเข่าและเขี่ยขาหน้าของซื่อสัตย์ ทำให้เขาหมดโอกาสทำเกมได้ดี หมดยก เมธีนำแบบขาดลอย

ยกสุดท้าย ซื่อสัตย์พยายามไล่ต่อย แต่ไม่สำเร็จ

ยกสุดท้าย ซื่อสัตย์เดินหน้าไล่บุกต่อยอย่างเต็มที่เพื่อหวังกลับมา แต่ เมธี ใช้ประสบการณ์ในการชกคุมเกมอย่างชาญฉลาด ไม่ให้ซื่อสัตย์ต่อยเข้าเป้าได้ง่ายๆ และถอยวนเตะขวาสกัดอยู่ตลอด ซื่อสัตย์ พยายามแต่ไม่แม่นพอ หมดหนทางในการคุมเกม สุดท้าย เมธี ชนะคะแนนขาดลอยไปอย่างสมศักดิ์ศรี

ผลคู่อื่นๆ ในศึกมวยไทยพลังใหม่

  • ฟีโน่ ช.เกตุวีณา ชนะคะแนน ซิลวิโอ ต.แย้มสวน
  • โตโต้ กรวยในเมืองยิม แพ้น็อก โปล นายกสร้อยเวียงยองลำพูน ยกที่ 2
  • ดีที ลูกบ้านใหม่ แพ้คะแนน มิสเตอร์แก่น บางแสนไฟต์คลับ

การแข่งขันครั้งนี้ไม่เพียงแค่แสดงให้เห็นถึงฝีมือของนักมวยไทย แต่ยังสะท้อนถึงความแข็งแกร่งและเทคนิคที่ยอดเยี่ยมของนักชกอย่าง เมธี ส.ส.ต้อยแปดริ้ว ที่สามารถคุมเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบ และทำให้แฟนๆ มวยไทยได้เห็นศักยภาพของเขาอย่างชัดเจน

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา