เพชร ซีพีเอฟ มั่นใจเต็มร้อย! พร้อมลุยศึกชิงเข็มขัดแบนตัมเวท WBC ที่ญี่ปุ่น

เพชร ซีพีเอฟ ผู้ท้าชิงชาวไทย พร้อมทีมงานเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมตัวเข้าชิงเข็มขัดแชมป์โลก สภามวยโลก (WBC) รุ่นแบนตัมเวท โดยมีคิวขึ้นสังเวียนในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ ณ เวทีมวย อาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว เพื่อต่อกรกับเจ้าของแชมป์ชาวญี่ปุ่น จุนโตะ นากาตานิ ท่ามกลางความคาดหวังและแรงเชียร์จากแฟนมวยชาวไทย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ความพร้อมล่าสุดของ เพชร ซีพีเอฟ หลังเดินทางถึงโตเกียว โดยมีทีมงานนำโดย “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผู้จัดการใหญ่ของค่าย, ครูหนึ่ง ฉัตรชัย สาสะกุล เทรนเนอร์มากประสบการณ์ และ จิมมี่ ศิษย์ไฝแดง ซึ่งทุกคนเข้าพักที่โรงแรมโตเกียวโดม โดยเมื่อเดินทางมาถึง ทีมงานได้ทานอาหารเล็กน้อยก่อนจะพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูร่างกายจากการเดินทาง ก่อนที่ในช่วงบ่ายเวลา 15.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) จะลงซ้อมเบาๆ ด้วยการวิ่งเรียกเหงื่อ แม้สภาพอากาศที่กรุงโตเกียวจะมีฝนตก แต่ทางทีมงานยืนยันว่าไม่มีอุปสรรคใดๆ กับการเตรียมความพร้อมของนักชกชาวไทย

น้ำหนักล่าสุดของ เพชร ซีพีเอฟ เกินพิกัดอยู่เพียง 3 ปอนด์เท่านั้น ทำให้เขามั่นใจว่าจะสามารถทำน้ำหนักตามเกณฑ์ที่กำหนดได้อย่างแน่นอน แฟนมวยชาวไทยไม่ต้องกังวลใดๆ

“เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผู้จัดการของเพชร ได้เผยถึงความคาดหวังในไฟต์นี้ว่า “ยอมรับว่าการชิงแชมป์กับ จุนโตะ นากาตานิ เจ้าของเข็มขัดชาวญี่ปุ่นนั้นเป็นงานยาก แต่เราก็ไม่ประมาท เพชรผ่านการฝึกซ้อมที่หนักที่สุดในชีวิตเกือบ 2 เดือนเต็ม ทำให้สภาพร่างกายของเขาฟิตสมบูรณ์อย่างมาก และมีการวางแผนเกมการชกมาอย่างละเอียด เราเชื่อมั่นว่าเขาจะต่อสู้ได้อย่างสูสีและสนุกแน่นอน” นอกจากนี้เขายังกล่าวเสริมว่า “ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร อยากให้แฟนมวยชาวไทยส่งแรงใจไปเชียร์เพชรให้มากๆ”

หลังจากการพักผ่อน เพชร ซีพีเอฟ และทีมงานจะเดินทางไปทำการฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบที่ ไทเก้นยิม ของโปรโมเตอร์ชื่อดัง มร.อากิฮิโกะ ฮอนดะ ในวันที่ 9 ตุลาคม เวลา 15.00 น. เพื่อปรับสภาพร่างกายและทบทวนเทคนิคก่อนวันขึ้นชก

การแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งนี้ นับเป็นโอกาสครั้งสำคัญของ เพชร ซีพีเอฟ ที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองและประเทศชาติ การต่อกรกับ นากาตานิ ซึ่งเป็นเจ้าของแชมป์นั้นถือเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ แต่ด้วยการเตรียมตัวที่ดีและการสนับสนุนจากทีมงาน ทำให้ทุกคนเชื่อว่า เพชร ซีพีเอฟ จะสร้างผลงานที่น่าประทับใจบนเวทีระดับโลกครั้งนี้

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา