ศึก ONE 169 ยกเลิกไฟต์ภาค 3 “ตะวันฉาย-โจ ณัฐวุฒิ” หลังตะวันฉายยังไม่ฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

การแข่งขัน ศึก ONE 169 ที่แฟนๆ รอคอยจะต้องเจอข่าวร้าย เมื่อทาง วันแชมเปี้ยนชิพ ประกาศยกเลิกไฟต์ภาค 3 ระหว่าง ตะวันฉาย พีเคแสนชัยมวยไทยยิม และ โจ ณัฐวุฒิ ซึ่งเดิมทีเป็นคู่มวยสำคัญในรายการนี้ เนื่องจาก ตะวันฉาย ยังคงอยู่ในระหว่างการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ไม่สามารถขึ้นสังเวียนได้ตามกำหนด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ตะวันฉาย ที่มีกำหนดป้องกันแชมป์โลกมวยไทยรุ่นเฟเธอร์เวต (155 ปอนด์) กับ โจ ณัฐวุฒิ ในรายการใหญ่ ONE 169 กลับต้องพักการชกไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากที่เจ้าตัวยังไม่หายดีจากอาการบาดเจ็บ ทาง วันแชมเปี้ยนชิพ จึงตัดสินใจประกาศยกเลิกไฟต์รีแมตช์ครั้งนี้ เพื่อให้นักกีฬาได้พักฟื้นอย่างเต็มที่และไม่เสี่ยงต่อการบาดเจ็บเพิ่มเติม

ไฮไลต์ของศึก ONE 169 ยังคงเดือด!

แม้ไฟต์ระหว่าง ตะวันฉาย และ โจ ณัฐวุฒิ จะถูกยกเลิกไป แต่ ศึก ONE 169 ที่จะจัดขึ้นในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2567 เวลา 08.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ยังคงเต็มไปด้วยไฟต์มันส์ที่น่าติดตาม โดยมีคู่เอกนำรายการสุดเดือดจากสองนักสู้ระดับโลก

  • “Spartak” อนาโตลี มาลีคิน แชมป์โลก ONE MMA 3 รุ่นจากรัสเซีย จะขึ้นป้องกันบัลลังก์ในรุ่นเฮฟวีเวต (225-265 ปอนด์) เป็นครั้งแรก พบกับคู่ท้าชิงสุดอันตรายจากเซเนกัล “รุง รุง” อูมาร์ คาน นักมวยปล้ำที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เตรียมพร้อมจะมาท้าชิงเข็มขัดเส้นสำคัญในไฟต์นี้
  • ร่วมด้วย “ไอรอนแมน” แชมป์โลกมวยไทยรุ่นฟลายเวต (125-135 ปอนด์) รถถัง จิตรเมืองนนท์ ที่เตรียมป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกในบ้านเกิดเป็นครั้งที่ 6 พบกับคู่ปรับเก่าจากสหราชอาณาจักร จาค็อบ สมิธ ซึ่งทั้งสองเคยเจอกันมาแล้วและสร้างไฟต์ที่ดุเดือดจนแฟนมวยต่างรอคอยการรีแมตช์ครั้งนี้อย่างใจจดใจจ่อ

แม้ว่าไฟต์ระหว่าง ตะวันฉาย และ โจ ณัฐวุฒิ จะต้องเลื่อนออกไป แต่ศึก ONE 169 ยังคงเต็มไปด้วยความมันส์และการแข่งขันที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด ทั้งการป้องกันแชมป์โลกของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ และการขึ้นชกของ อนาโตลี มาลีคิน ที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ทั่วโลกอย่างแน่นอน

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา