“ก้องศึก” ท้าชน “เมืองไทย” ศึกใหญ่ ONE ลุมพินี 84 คู่เอกเดือด วัดใจใครจะอยู่ใครจะไป

เตรียมตัวพบกับศึกมวยไทยดุเดือดระหว่างสองนักชกชั้นนำของวงการในรายการ ONE ลุมพินี 84 เมื่อ ก้องศึก แฟร์เท็กซ์ นักชกฝีมือแรงจากค่ายแฟร์เท็กซ์ จะต้องเผชิญหน้ากับ เมืองไทย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ขุนศอกผีดิบที่ต้องการคืนฟอร์มเก่งกลับมา โดยทั้งคู่จะสู้กันในกติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต 137 ปอนด์ ศึกนี้นับเป็นการชิงความเป็นหนึ่งที่ทุกสายตาต่างเฝ้ารอ ว่าใครจะเป็นฝ่ายครองแต้มชัยที่สำคัญในแมตช์นี้

ก้องศึก แฟร์เท็กซ์ กับฟอร์มที่ร้อนแรงไม่หยุด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ก้องศึก แฟร์เท็กซ์ ขึ้นสังเวียน ONE ลุมพินี ด้วยฟอร์มที่เรียกได้ว่าร้อนแรงสุดๆ โดยเก็บชัยชนะได้ถึง 5 จาก 7 ไฟต์ และคว้าโบนัสไปแล้วหนึ่งครั้งเป็นจำนวน 350,000 บาท ด้วยสไตล์การชกที่เน้นการเข้าทำแบบดุดัน ทำให้แฟนมวยต่างชื่นชมฝีมือและความแข็งแกร่งของเขา ที่สำคัญเขายังมีดีกรีแชมป์มวยไทยถึง 5 เส้น ตอกย้ำความเป็นยอดนักชกที่ยากจะต่อกร

ไฟต์ล่าสุดของ ก้องศึก คือการเอาชนะคะแนน ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ นักชกรุ่นพี่ที่มีชื่อเสียงไม่แพ้กัน ในศึก ONE ลุมพินี 77 เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา นับเป็นการเก็บสถิติชัยชนะ 3 ไฟต์รวดที่เพิ่มความมั่นใจให้กับก้องศึกได้อย่างมาก โดยเขาพร้อมเต็มที่ในการพิสูจน์ฝีมือกับ เมืองไทย เพื่อยืดสถิติการชนะรวดต่อเนื่อง และลุ้นโอกาสสู่การขึ้นสังเวียนในเวทีระดับโลกที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

เมืองไทย พีเค.แสนชัย กับภารกิจทวงคืนฟอร์มเก่ง

ด้าน เมืองไทย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม นั้นถือเป็นนักชกที่อยู่ในวงการมวยไทยมาอย่างยาวนาน สร้างผลงานที่น่าจดจำมากมาย โดยในรายการ ONE Championship เขาสามารถชนะได้ถึง 4 จาก 5 ไฟต์ แต่ในศึก ONE ลุมพินี ผลงานของเมืองไทยยังไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร ล่าสุดพลาดท่าแพ้คะแนนให้กับ นักรบ แฟร์เท็กซ์ ในศึก ONE ลุมพินี 58 เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาไม่สามารถคว้าชัยได้เลยใน 2 ไฟต์หลังสุด

สำหรับไฟต์นี้ เมืองไทย ไม่อาจแพ้อีกต่อไป เขาตั้งใจที่จะหยุดความร้อนแรงของ ก้องศึก และเรียกศรัทธาจากแฟนมวยให้กลับคืนมา นี่คือไฟต์ที่สำคัญมากสำหรับเมืองไทย เพราะนอกจากการหยุดสถิติชนะรวดของก้องศึกแล้ว เขายังหวังจะใช้ไฟต์นี้เป็นก้าวสำคัญในการคืนสู่เวทีระดับโลกอีกครั้ง

ไฟต์แห่งศักดิ์ศรี ใครจะเป็นผู้คว้าชัย?

ศึกนี้นับเป็นหนึ่งในแมตช์ที่แฟนกีฬาชาวไทยเฝ้ารอคอย ก้องศึก ที่ต้องการยืดสถิติชนะรวดกับ เมืองไทย ที่อยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝาไม่อาจแพ้ได้อีกต่อไป การชกครั้งนี้จะเป็นการพิสูจน์ว่าใครจะเป็นผู้ที่คว้าชัยชนะในแมตช์สำคัญนี้ และเป็นที่ชื่นชมของแฟนมวยทั้งในและต่างประเทศ

ติดตามความมันส์ของศึกนี้ได้ที่ ONE ลุมพินี 84

แฟนมวยชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมการแข่งขันในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR เริ่มตั้งแต่เวลา 19.30 น. และรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ช่อง 7HD กดหมายเลข 35 (ภาษาไทย) และ บ้านกีฬา เริ่มเวลา 20.30 น. นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของศึกนี้ได้ทาง Facebook และ Youtube Changsuek Official และ บ้านกีฬา

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา