รีซ เจมส์ แบ็กขวาเชลซี ส่งข้อความถึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” สนใจฝึกซ้อมมวยไทยในไทย!

วงการกีฬากำลังฮือฮา เมื่อ รีซ เจมส์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของสโมสรชื่อดัง เชลซี ได้ทักแชทส่งข้อความถึงนักชกไทยระดับโลกอย่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักมวยไทยยอดฝีมือจากศึก ONE Championship แสดงความสนใจอย่างยิ่งที่จะมาฝึกซ้อมมวยไทยในประเทศไทย!

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ รีซ เจมส์ ได้ส่งข้อความตรงมาถึง รถถัง จิตรเมืองนนท์ โดยในบทสนทนาที่แชร์ผ่านโซเชียลมีเดีย เจมส์แสดงความตื่นเต้นและสนใจในการเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้แบบมวยไทย ซึ่งเป็นกีฬาประจำชาติไทย และยังเป็นหนึ่งในศิลปะการต่อสู้ที่ทรงพลังและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

จากบทสนทนาที่เผยแพร่ มีดังนี้:

รีซ เจมส์: “เป็นยังไงบ้างพี่ชาย? สักวันผมจะเดินทางไปประเทศของคุณ และอยากไปฝึกฝน มวยไทย ด้วย”

รถถัง จิตรเมืองนนท์ ตอบกลับด้วยความเป็นกันเอง: “เมื่อคุณมาที่ประเทศไทย ผมจะสอน มวยไทย ให้กับคุณเอง”

มวยไทยดึงดูดนักกีฬาโลก

การที่ รีซ เจมส์ แสดงความสนใจใน มวยไทย ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ แต่ถือเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความน่าสนใจของศิลปะการต่อสู้มวยไทยที่ไม่เพียงแต่ได้รับการยอมรับในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังดึงดูดความสนใจจากนักกีฬาระดับโลกในหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นนักฟุตบอล นักบาสเกตบอล หรือแม้แต่นักกีฬา MMA ต่างสนใจฝึกฝนมวยไทยเพื่อเพิ่มพูนทักษะความแข็งแกร่งและความยืดหยุ่นของร่างกาย

รีซ เจมส์ ถือเป็นนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในวงการฟุตบอลระดับโลก เขาเป็นแบ็กขวาตัวเก่งของ เชลซี และเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีบทบาทสำคัญในทีมชาติอังกฤษ การที่เขาสนใจมวยไทยแสดงให้เห็นถึงการเปิดใจเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้ที่มีเอกลักษณ์ของประเทศไทย นอกจากนี้ มวยไทยยังเป็นกีฬาที่เน้นความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ ซึ่งอาจจะช่วยเสริมความฟิตและความสามารถในการเล่นฟุตบอลได้อีกด้วย

“รถถัง” พร้อมเปิดยิมสอนมวยไทยให้เจมส์

รถถัง จิตรเมืองนนท์ ไม่เพียงแต่เป็นแชมป์และนักมวยไทยระดับโลกที่มีชื่อเสียงในศึก ONE Championship แต่ยังเป็นที่รู้จักจากการมีสไตล์การต่อสู้ที่ดุดัน แข็งแกร่ง และเต็มไปด้วยเทคนิคมวยไทยที่ยอดเยี่ยม การที่ รีซ เจมส์ สนใจที่จะฝึกซ้อมกับรถถัง แสดงให้เห็นถึงการยอมรับในความสามารถและความเชี่ยวชาญของนักมวยไทยระดับแนวหน้า

รถถัง ยังได้ตอบรับอย่างอบอุ่นว่า เขาพร้อมที่จะสอน มวยไทย ให้กับเจมส์อย่างเต็มที่ หากเจมส์ได้เดินทางมาที่ประเทศไทยในอนาคต การฝึกซ้อมครั้งนี้อาจกลายเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่น่าสนใจและเป็นการเชื่อมโยงระหว่างวงการกีฬาทั้งสองอย่าง ฟุตบอลและมวยไทย

ด้วยความที่ มวยไทย เป็นที่นิยมมากขึ้นทั่วโลก การที่นักกีฬาชื่อดังอย่าง รีซ เจมส์ เลือกที่จะเรียนรู้และฝึกฝนมวยไทย อาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้แฟนๆ กีฬาหลายคนหันมาสนใจและเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้นี้มากขึ้น นอกจากนี้ ความเชื่อมโยงระหว่างสองวงการกีฬาอาจนำไปสู่การสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างนักกีฬาในหลากหลายประเภททั่วโลก

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา