แฟนหมัดมวยเตรียมตัว! บอสชาตรีคอนเฟิร์ม “ซุปเปอร์เล็ก” ดวลเดือด “นิโค คาร์ริลโล่” ในไฟต์ต่อไป

ชาตรี ศิษย์ยอดธง บอสใหญ่แห่ง ONE Championship ยืนยันชัดเจนแล้วว่าไฟต์ต่อไปของ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต จะขึ้นชกกับ นิโค คาร์ริลโล่ ยอดนักมวยจากสกอตแลนด์ในพิกัด แบนตัมเวต เป็นที่คาดการณ์กันว่าไฟต์นี้จะเป็นการปะทะที่ดุเดือดที่สุดในปีนี้ หลังจากที่ซุปเปอร์เล็กเพิ่งโชว์ฟอร์มโหดด้วยการน็อกแชมป์เก่า โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ภายในเวลาเพียง 49 วินาทีในยกแรก คว้าเข็มขัดมวยไทยรุ่นแบนตัมเวตมาได้อย่างงดงาม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากชัยชนะอันน่าทึ่งในไฟต์ล่าสุดทำให้ซุปเปอร์เล็กหันมามุ่งเน้นที่การป้องกันแชมป์ในรุ่น แบนตัมเวต อย่างเต็มที่ และแน่นอนว่าแฟนหมัดมวยทั่วโลกต่างจับตามองการเผชิญหน้าครั้งนี้ โดยเฉพาะการพบกับ นิโค คาร์ริลโล่ นักสู้ที่กำลังมาแรงอันดับสองของแรงกิ้งมวยไทยในพิกัดแบนตัมเวต คาร์ริลโล่เคยประกาศท้าทายซุปเปอร์เล็กอย่างไม่เกรงกลัวทันทีหลังจบไฟต์ ONE168 ซึ่งยิ่งเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับไฟต์นี้มากยิ่งขึ้น

ล่าสุด บอสชาตรี ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับคู่ชกของซุปเปอร์เล็กในไฟต์ต่อไปว่า “ไฟต์หน้าของ ซุปเปอร์เล็ก มีโอกาสสูงที่จะเจอกับ นิโค คาร์ริลโล่ นี่เป็นไฟต์ที่แฟนๆ อยากเห็นกันมาก เพราะคาร์ริลโล่มีความแข็งแกร่งและพลังหมัดที่น่ากลัว อีกทั้งเขายังมีรูปร่างที่ใหญ่กว่า แต่ทางด้านซุปเปอร์เล็กก็มีชั้นเชิงที่เหนือกว่าและประสบการณ์ในเวทีระดับโลก ซึ่งจะทำให้ไฟต์นี้เป็นหนึ่งในไฟต์ที่ตื่นเต้นที่สุด”

นอกจากความเป็นไปได้ที่จะพบกับคาร์ริลโล่แล้ว ยังมีการพูดถึงการ รีแมตช์กับรถถัง จิตรเมืองนนท์ ในภาคสอง ซึ่งเป็นไฟต์ที่แฟนๆ รอคอยมานาน แต่ในเบื้องต้น บอสชาตรีเชื่อว่าไฟต์ที่น่าจะเกิดขึ้นก่อนคือการดวลกับนิโค คาร์ริลโล่ ซึ่งจะเป็นการพิสูจน์ว่าซุปเปอร์เล็กสามารถป้องกันเข็มขัดแชมป์รุ่นแบนตัมเวตได้หรือไม่

ไฟต์ระหว่างซุปเปอร์เล็กกับนิโค คาร์ริลโล่ จึงเป็นไฟต์ที่ทั้งวงการหมัดมวยต่างรอคอย เพราะทั้งสองต่างก็มีจุดแข็งที่ไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นพลังหมัดและความแข็งแกร่งของคาร์ริลโล่ หรือความเก๋าเกมและชั้นเชิงของซุปเปอร์เล็ก ไฟต์นี้จึงไม่เพียงแต่เป็นการชกเพื่อป้องกันแชมป์เท่านั้น แต่ยังเป็นการพิสูจน์ความเป็นยอดนักสู้ในเวทีโลก

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา