“บี จันทร์แจ่ม” นำทีมมวยสากลไทยแก้บนหลังโอลิมปิก เตรียมพร้อมลุยซีเกมส์ปีหน้า

“น้องบี” จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ฮีโร่เหรียญทองแดงจาก ปารีสเกมส์ 2024 พร้อมด้วยทีมงานและคณะนักกีฬามวยสากลทีมชาติไทย เดินสายแก้บนขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หลังจากจบศึกโอลิมปิก โดยพวกเขาได้เข้ากราบไหว้ หลวงพ่อโสธร ที่ วัดโสธรวรวิหาร จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อขอพรและขอบคุณสำหรับความสำเร็จที่ได้ในโอลิมปิกครั้งนี้ ก่อนจะไปสักการะ พระพิฆเนศองค์ยืน ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ อำเภอบางคล้า

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเดินทางครั้งนี้นำโดย พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา เลขาธิการสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ที่แสดงความยินดีกับนักกีฬาทุกคนและทีมงานที่สามารถสร้างผลงานได้ตามเป้าหมายในเวทีโอลิมปิก และยังเผยแผนการเตรียมทีมต่อเนื่องสำหรับการแข่งขันในปีหน้า โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือ ซีเกมส์ 2025 ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย ซึ่งสมาคมตั้งเป้าที่จะคว้าความเป็นเจ้าเหรียญทองในกีฬามวยสากล

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจที่วัดโสธร คณะนักกีฬายังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก เจ๊หงส์ ปวีณา โชคไพบูลย์กิจ ประธานบริษัทฟุตบอลไทย และผู้สนับสนุนหลักของสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย ที่เปิดโรงงาน FBT ในย่านหนองจอก ให้การต้อนรับพร้อมจัดเลี้ยงอาหารกลางวันอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นการแสดงความยินดีในความสำเร็จของทีมไทยใน ปารีสเกมส์ 2024

พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ ยังได้กล่าวถึงแผนการเตรียมทีมว่า “หลังจากโอลิมปิก ทางสมาคมฯ ได้เริ่มต้นเรียกนักมวยเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกกีฬามวย มวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ในวันที่ 1 ตุลาคม 2567 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันระดับนานาชาติ ทั้งรายการ ASBC ที่จอร์แดนในเดือนธันวาคมนี้ และการแข่งขันชิงแชมป์โลก รวมถึงซีเกมส์ในปีหน้า” พร้อมเผยว่าสมาคมฯ กำลังเร่งดำเนินการติดต่อโค้ชต่างชาติฝีมือดี ไม่ว่าจะเป็นจาก คิวบา หรือประเทศอื่นๆ เพื่อยกระดับการฝึกซ้อมและบรรลุเป้าหมายคว้าเหรียญทอง

ด้าน เจ๊หงส์ ปวีณา ได้เผยความภาคภูมิใจในการเป็นผู้สนับสนุนหลักของสมาคมกีฬามวยสากลมาอย่างยาวนาน และยืนยันว่าจะยังคงสนับสนุนสมาคมต่อไปในอนาคต พร้อมแสดงความยินดีกับนักกีฬาและทีมงานที่สร้างความสำเร็จในโอลิมปิกครั้งนี้

การเตรียมความพร้อมอย่างต่อเนื่องของสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทยทำให้แฟนกีฬามั่นใจได้ว่าทีมชาติไทยมีโอกาสสูงในการคว้าเหรียญทองในรายการใหญ่ๆ ที่กำลังจะมาถึง

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา