ดูมวยช่อง 7 ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 พร้อมระเบิดศึกเดือด ถ่ายทอดสดจากเวทีมวยช่อง 7 HD

เตรียมตัวพบกับความมันส์ระดับตำนานจากเวที มวยไทย 7 สี ที่จะถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 เวลา 14.30 น. ผ่านทาง ช่อง 7 HD การแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งนัดที่คอมวยไทยไม่ควรพลาด นักมวยชื่อดังจากทั่วสารทิศต่างพร้อมปะทะฝีมือกันอย่างดุเดือดเพื่อชิงชัยชนะในสังเวียนแข้งที่คุ้นเคย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

รายการ ศึกมวยไทย 7 สี มีโปรแกรมการแข่งขันที่น่าสนใจหลายคู่ ไม่ว่าจะเป็นนักชกรุ่นใหม่ไฟแรง หรือยอดมวยผู้คร่ำหวอดในวงการ มาพร้อมกับการถ่ายทอดสดจากเวทีมวยช่อง 7 ที่แฟนมวยสามารถติดตามชมผ่านหน้าจอหรือผ่านลิงก์ดูมวยสดได้เช่นกัน

ดูมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567

ดูมวยสดวันนี้ ดูมวยออนไลน์ ดูฟรีถ่ายทอดสดมวยได้พร้อมกันทั่วโลก (bankeela.com)

  1. เกาะเต่า กระเป๋าลิงกี้ VS เพชรแสนสุข โชติบางแสน
    เริ่มต้นด้วยคู่เปิดสนามที่เรียกได้ว่าเป็นการเผชิญหน้าระหว่างสองนักชกรุ่นใหม่ที่ฝีมือไม่ธรรมดา ทั้งสองฝ่ายต่างพร้อมพิสูจน์ฝีมือในสังเวียนนี้
  2. เป๊ก ปตท.ทองทวี VS ยอดบัวงาม ลัคกี้บันเทิง
    ศึกแห่งความดุเดือดที่จะได้เห็นการปะทะกันระหว่างสองยอดมวยที่เต็มไปด้วยความสามารถ เป๊ก และ ยอดบัวงาม ต่างมาพร้อมฟอร์มที่ยอดเยี่ยมพร้อมสู้แบบไม่มียั้ง
  3. เพชรสาม เพชรมวยไทย VS อเล็กซ์ สิงห์มาวิน
    การปะทะระหว่างมวยไทยแท้และมวยต่างชาติที่น่าติดตาม เพชรสาม เป็นตัวแทนแห่งความแข็งแกร่งของมวยไทยที่จะต้องพิสูจน์ฝีมือกับ อเล็กซ์ นักมวยจากต่างแดนที่มีเทคนิคเฉียบคม
  4. ยอดกุมาร รถสวยจ่าเจต VS เยี่ยมยุทธ์ ป.มงคลอินทร์
    อีกหนึ่งคู่ที่ไม่ควรพลาดกับการประชันฝีมือของสองยอดนักชก ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นเร้าใจในทุกหมัดและการเคลื่อนไหวในสังเวียนนี้
  5. เงาปีศาจ ปตท.ทองทวี VS ปลื้ม รถสวยจ่าเจต
    เป็นอีกคู่ที่ดุดันไม่แพ้กัน เงาปีศาจ กับ ปลื้ม ทั้งสองนักชกนี้เป็นที่รู้จักกันดีในวงการมวยไทย การปะทะกันครั้งนี้จะเป็นบทพิสูจน์ว่าใครจะเหนือกว่าในค่ำคืนนี้
  6. ลูกชาย ณุ ปราณปุรี VS กล้ารบ ลูกนเรศวร
    ปิดท้ายด้วยคู่เดือดที่เต็มไปด้วยความคาดหวังจากแฟนมวยไทยทั่วประเทศ ทั้ง ลูกชาย ณุ ปราณปุรี และ กล้ารบ ลูกนเรศวร ต่างพร้อมปล่อยหมัดเด็ดในศึกครั้งนี้เพื่อคว้าชัยชนะกลับบ้าน

สำหรับแฟนมวยไทยที่ต้องการติดตามการแข่งขันสดๆ จากเวที มวยไทย 7 สี สามารถรับชมได้ทาง ช่อง 7 HD หรือคลิกตามลิงก์ดูมวยสดที่เราจัดเตรียมไว้ให้

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา