“โจ ณัฐวุฒิ” ตอบโต้คำวิจารณ์ “ซุปเปอร์บอน” พร้อมลุยศึก ONE ลุมพินี 81 มั่นใจหมัดคืออาวุธเด็ด แต่ยังมีทีเด็ดรอเซอร์ไพรส์

ศึกที่แฟนมวยต่างเฝ้ารอใน ONE ลุมพินี 81 กำลังจะเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้ เมื่อสองนักมวยระดับตำนานอย่าง “ซุปเปอร์บอน” และ “โจ ณัฐวุฒิ” จะมาประจันหน้ากันบนสังเวียนที่คาดการณ์ว่าจะเป็นการต่อสู้สุดมันแห่งปี ท่ามกลางเสียงฮือฮาและกระแสวิจารณ์ก่อนการแข่งขัน ซุปเปอร์บอน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคู่แข่งอย่าง โจ ณัฐวุฒิ โดยระบุว่า “มีดีแค่หมัด” พร้อมย้ำว่าเขาไม่กลัวอาวุธหนักของโจ เพราะผ่านการชกกับนักมวยหมัดหนักมาแล้วหลายราย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในขณะที่ ซุปเปอร์บอน เปิดค่ายแถลงข่าวอย่างเข้มข้นและมั่นใจในความสามารถของตนเอง โจ ณัฐวุฒิ ก็ไม่ปล่อยให้คำวิจารณ์นั้นผ่านไปเฉย ๆ ทีมข่าวได้ไปสัมภาษณ์ โจ ที่ค่ายแฟร์เท็กซ์ ซึ่งเป็นสถานที่ฟิตซ้อมหลักของเขา โดยโจได้เผยความรู้สึกหลังจากได้ยินคำพูดของซุปเปอร์บอนอย่างตรงไปตรงมา

โจ ณัฐวุฒิ ยอมรับว่า “มันก็เป็นความจริงนั่นแหละครับ ใครที่ติดตามดูผมชกอยู่เป็นประจำจะเห็นว่าผมเน้นใช้หมัดเยอะ ซึ่งมันเป็นอาวุธที่ผมใช้บ่อยที่สุด แต่ก็ไม่ใช่ว่าผมไม่มีอาวุธอื่น ผมซ้อมทุกอย่าง หมัด เท้า เข่า ศอก บนเวทีมันจะออกมาเองตามสถานการณ์”

นอกจากนี้ โจ ยังกล่าวเสริมถึงความมั่นใจในการเตรียมตัวสำหรับศึกครั้งนี้ว่า “บนเวทีมันไม่แน่นอนครับ เราอาจจะใช้หมัดเยอะ หรืออาจจะใช้เท้ามากกว่า ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเกมในวันนั้น” นักมวยจากโคราชผู้นี้ยังเน้นย้ำว่าการฝึกซ้อมครอบคลุมทุกอาวุธ และพร้อมที่จะเซอร์ไพรส์แฟนมวยด้วยทักษะที่ไม่ได้มีเพียงหมัดอย่างเดียว

ศึกระหว่าง ซุปเปอร์บอน เทรนนิ่งแคมป์ และ โจ ณัฐวุฒิ ใน ONE ลุมพินี 81 จึงไม่ใช่แค่การต่อสู้ระหว่างสองนักมวย แต่เป็นการท้าทายคำวิจารณ์และพิสูจน์ศักยภาพของแต่ละฝ่ายให้แฟนมวยทั่วโลกได้เห็น เตรียมพบกับไฟต์ที่ทุกคนไม่ควรพลาดในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา