โรโบคอป ฟันศอกน็อกเด็ดขาด! พรพิทักษ์ร่วงยก 3 คู่เอกศึกมวยไทยพลังใหม่ที่ราชดำเนิน

การแข่งขันมวยไทยศึก พลังใหม่ เมื่อคืนวันที่ 18 กันยายน 2567 ณ เวทีมวยราชดำเนิน คู่เอกประจำค่ำคืนนี้เป็นการพบกันระหว่าง โรโบคอป แรดโกลด์ยิม นักชกจากเพชรบูรณ์ ปะทะกับ พรพิทักษ์ ซูจีบะหมี่เกี๊ยว จากขอนแก่น ในพิกัด 125 ปอนด์ ซึ่งเรตเปิดมวยเริ่มต้นให้พรพิทักษ์ต่อที่ 11-8 การแข่งขันนี้อยู่ภายใต้การควบคุมของกรรมการ ศาสตรา ศุภาลัย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในยกแรก พรพิทักษ์ นักชกรุ่นน้องที่มีความสูงได้เปรียบเล็กน้อย เริ่มเกมด้วยการเตะเจาะยางคู่ต่อสู้และออกแข้งซ้ายสูงทันที ทำให้โรโบคอปยังหาจังหวะเข้าทำไม่ถนัด ต้องตั้งรับและรอดูเชิงของพรพิทักษ์ ในยกนี้ พรพิทักษ์เป็นฝ่ายคุมเกมได้ดีกว่า หมดยกแรก พรพิทักษ์ยังเป็นฝ่ายต่อที่ 3-2

เข้าสู่ยกที่ 2 พรพิทักษ์ยังคงใช้แข้งซ้ายเป็นอาวุธหลัก นำเกมไปได้ก่อน โรโบคอปเริ่มตอบโต้ด้วยหมัดขวา แต่ยังไม่ค่อยออกอาวุธมากนัก ทั้งคู่ยังคงดูเชิงกันอยู่ในช่วงกลางยก โรโบคอปพยายามเข้าประชิดตัวแต่ก็ยังตีวงในไม่ถนัด พรพิทักษ์เน้นการคุมเกมวงนอกได้ดี ถีบสกัดการบุกของโรโบคอปไว้ได้ตลอด จบยกนี้พรพิทักษ์ยังคงต่ออยู่ที่ 3-2

ยกที่ 3 เริ่มต้นด้วยโรโบคอปที่เปลี่ยนกลยุทธ์ เขาออกมาชวนพรพิทักษ์แลกอาวุธทันทีในวงใน ปล้ำตีแลกหมัดกันอย่างดุเดือด พรพิทักษ์พยายามโต้คืนแต่โรโบคอปเริ่มเดินเกมบุกถึงตัวมากขึ้น พรพิทักษ์พลาดท่าถูกฟันศอกซ้ายของโรโบคอปเต็มๆ ที่คาง จนร่วงลงไปกองกับพื้น แม้จะพยายามลุกขึ้นแต่ก็ไม่ไหว ทำให้ โรโบคอป แรดโกลด์ยิม ชนะน็อกไปในยกที่ 3 อย่างสมศักดิ์ศรี

นอกจากคู่เอกแล้ว ยังมีผลการแข่งขันของคู่อื่นๆ ดังนี้:

  • ตะวันฉาย อัปเปอร์คัทมวยไทย แพ้คะแนน ทนงเดช พ.พัชรวาท
  • ลูฟี่ ตองพัทลุง แพ้คะแนน พลังทรัพย์ ลานนาวอเตอร์ไซด์
  • สิงห์อุดร ฟอร์ดรามอินทรา แพ้น็อก ออมสิน พ.พัชรวาท ในยกที่ 4

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา