ดูมวยไทย RWS ราชดำเนิน พร้อมลิ้งก์ดูสด ระเบิดความมันส์! วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. 2567

เตรียมพบกับศึกมวยไทยระดับโลก RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรี่ส์ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567สนามมวยเวทีราชดำเนิน ศึกครั้งนี้เต็มไปด้วยนักชกฝีมือดีทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่พร้อมจะปะทะกันอย่างดุเดือดเพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งบนเวทีเก่าแก่ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรี่ส์ งานนี้เริ่มตั้งแต่เวลา 19.45 น. จะถ่ายทอดสดทาง WorkpointOfficial และ บ้านกีฬา ตั้งแต่เวลา 21.15 น. แฟนมวยไทยไม่ควรพลาด เตรียมรับชมได้เลย!

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โปรแกรมมวยไทย RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรี่ส์ วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567

ดูมวยสดวันนี้ ดูมวยออนไลน์ ดูฟรีถ่ายทอดสดมวยได้พร้อมกันทั่วโลก (bankeela.com)

1. ประกายทอง ลูกสวนออโต้มวยไทย VS ยูเนส บูอาเลม
เปิดฉากด้วยไฟต์แรกที่ดุเดือดทันที! ประกายทอง ลูกสวนออโต้มวยไทย จะต้องเจอกับคู่แข่งจากต่างแดน ยูเนส บูอาเลม ที่มีฝีมือไม่ธรรมดา การพบกันครั้งนี้จะเป็นการพิสูจน์ว่าใครจะสามารถคว้าชัยชนะไปได้ในเวทีที่มีความกดดันสูงที่สุด

2. โมนิก้า โซซิลโคว่า VS น้องแอน สวนน้ำธารคีรี
คู่ชกหญิงที่สร้างความตื่นเต้นเสมอเมื่อขึ้นเวที โมนิก้า โซซิลโคว่า จากต่างชาติ พบกับนักชกหญิงไทย น้องแอน สวนน้ำธารคีรี ที่เตรียมพร้อมเต็มที่ นี่จะเป็นไฟต์ที่เต็มไปด้วยพลังและการต่อสู้ที่ร้อนแรง

3. สมิงดำ ฉ.อจลบุญ VS โอเว่น จีลิส
ไฟต์นี้น่าจับตามองเป็นพิเศษ เมื่อนักชกไทย สมิงดำ ฉ.อจลบุญ เตรียมฟาดฟันกับนักชกต่างชาติ โอเว่น จีลิส ไฟต์นี้จะเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งและทักษะการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์จากทั้งสองฝ่าย

4. วิว เพชรโกศล VS ยอดขุนศึก ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
การพบกันของสองนักชกที่มีทักษะชั้นเชิงระดับสูง วิว เพชรโกศล จะต้องปะทะกับ ยอดขุนศึก ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง คู่นี้ไม่ควรพลาดเพราะเป็นการประลองฝีมือที่ต้องลุ้นกันทุกยก

5. ชายหล้า ภ.หลักบุญ VS สุรศักดิ์ ครูดามยิม
การเผชิญหน้าระหว่างนักชกที่มีประสบการณ์สูง ชายหล้า ภ.หลักบุญ และ สุรศักดิ์ ครูดามยิม คู่นี้รับรองความมันส์ด้วยสไตล์การชกที่ดุดัน

6. ริวกิ มาซึดะ VS ขุนศึกเล็ก ยูฟ่าบูมเด็กเซียน
ไฟต์ระหว่างนักชกต่างชาติ ริวกิ มาซึดะ ที่พร้อมจะพิสูจน์ตัวเองบนเวทีไทย กับ ขุนศึกเล็ก ยูฟ่าบูมเด็กเซียน นักชกไทยฝีมือดี ไฟต์นี้จะเป็นอีกหนึ่งการต่อสู้ที่น่าจับตามอง

7. บาร์บาร่า อาเกียร์ VS ขวัญใจ ขวัญใจมวยไทยยิม
คู่ชกหญิงที่ต่างฝ่ายต่างมีอาวุธครบมือ บาร์บาร่า อาเกียร์ จะต้องเผชิญหน้ากับ ขวัญใจ ขวัญใจมวยไทยยิม ที่มีสไตล์การชกที่แข็งแกร่ง ไฟต์นี้จะเป็นไฟต์ที่เต็มไปด้วยพลังแห่งการต่อสู้

8. มารี รูเมต VS กำไลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี่
ปิดท้ายด้วยการชกระหว่าง มารี รูเมต นักชกต่างชาติที่ต้องเจอกับ กำไลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี่ ที่พร้อมจะขึ้นสังเวียนด้วยความมั่นใจ คู่นี้จะเป็นการปิดฉากคืนแห่งความมันส์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับแฟนมวยที่ไม่อยากพลาด สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านทาง WorkpointOfficial และ บ้านกีฬา ตั้งแต่เวลา 21.15 น.

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา