วุฒิกร คุมเกมเด็ดขาด! ฉัตรพลอยเร่งไม่ขึ้น แพ้คะแนนศึกมวยไทย 7HD สุดมัน

การแข่งขัน ศึกมวยไทย 7HD วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา สร้างความเร้าใจให้แฟนมวยไทยได้อย่างมากมาย โดยคู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง วุฒิกร สวนน้ำธารคีรี นักมวยจากกระบี่ ดวลกับ ฉัตรพลอย พ.หอมกลิ่น (ส.พูลสวัสดิ์) นักชกจากกรุงเทพฯ ในพิกัด 122 ปอนด์ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่เผชิญหน้ากัน แมตช์นี้เรียกได้ว่าต้องวัดกันยกต่อยก ก่อนที่ วุฒิกร จะโชว์ความแข็งแกร่งและความขยันจนสามารถคุมเกมและคว้าชัยชนะคะแนนไปได้อย่างเฉียดฉิวด้วยสกอร์ 49-48 จากทั้งสามเสียง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในยกแรก เกมการชกยังคงเป็นไปอย่างระมัดระวัง ทั้งคู่ยังไม่กล้าออกอาวุธเต็มที่ วุฒิกร เดินหน้าก่อนอย่างไม่รอช้า ขณะที่ ฉัตรพลอย ยังคงเล่นเกมตั้งรับตามสไตล์ ถีบและเตะขวาสูงเล็งที่ก้านคอคู่ต่อสู้แต่ยังไม่แม่นยำพอ จนกรรมการต้องเตือนให้ทั้งสองฝ่ายเร่งเกมขึ้น เมื่อหมดยกแรกยังคงเสมอกัน

เข้าสู่ยกที่ 2 วุฒิกร เริ่มเดินหน้ามากขึ้น แต่ ฉัตรพลอย ก็ยังคงคุมเกมถอยวนและดักตีโต้คืนเป็นระยะ ทั้งสองยังแลกแข้งและหมัดกันไม่ขาดสาย เกมเริ่มเปิดมากขึ้น แต่ยังไม่มีใครชิงความได้เปรียบชัดเจน กระนั้น วุฒิกร ดูเหมือนจะได้คะแนนจากความขยันในยกนี้ ส่งผลให้เมื่อจบยก วุฒิกร ขึ้นนำไปเล็กน้อยที่ 3-2

ยกที่ 3 ทั้งสองนักชกเริ่มเปิดเกมอย่างหนักหน่วงมากขึ้น ฉัตรพลอย ออกแข้งขวาใส่ วุฒิกร และวนหนีไม่ยอมให้คู่ต่อสู้ได้เข้าใกล้ ขณะที่ วุฒิกร ก็ไม่ลดละ พยายามเดินเข้าหาและออกหมัดสลับแข้ง แต่ก็โดนเททิ้งหลายครั้งจากการจับขาของ ฉัตรพลอย เกมยังคงสูสี แต่ความขยันของ วุฒิกร ยังคงเป็นสิ่งที่ทำให้เขาขึ้นนำอยู่ที่ 5-4 เมื่อจบยกนี้

เข้าสู่ยกที่ 4 เกมเริ่มดุเดือดขึ้นอย่างมาก วุฒิกร พยายามเดินเข้าหาและแลกอาวุธกับ ฉัตรพลอย แต่ก็ยังคงเป็น ฉัตรพลอย ที่ทำได้ดีกว่าในบางจังหวะ โดยเฉพาะการออกแข้งขวาและหมัดที่คมชัด แต่ความขยันของ วุฒิกร ก็ไม่ทำให้เขายอมแพ้ เดินบุกตลอดเวลาและทำให้เกมในยกนี้ยังคงได้เปรียบเล็กน้อย สกอร์ขยับขึ้นเป็น 7-4 ในความได้เปรียบของ วุฒิกร

ยกสุดท้ายเป็นยกตัดสินที่สำคัญ ฉัตรพลอย รู้ว่าต้องเร่งเครื่องจึงพยายามเดินบี้เข้าหา วุฒิกร แต่ก็โดนดักถีบสกัดและหักล้มหลายครั้ง เกมกลับไปอยู่ในความคุมของ วุฒิกร ที่เล่นได้เหนือกว่าทั้งการถอยและโต้ตอบ ฉัตรพลอย พยายามเร่งวางแข้งหนักใส่ในช่วงท้าย แต่ก็ไม่สามารถทำให้เกมเปลี่ยนแปลงได้ เมื่อครบยก วุฒิกร เอาชนะคะแนนไปได้อย่างสุดมันด้วยสกอร์ 49-48 จากกรรมการทั้งสามท่าน

ผลการชกคู่อื่นๆ:

  • หินเหล็กไฟ สามชัยวิเศษสุข แพ้น็อก ไทยแลนด์เล็ก ส.รุ่งศักดิ์ ยก 4
  • แก้วนาคา อบจ.นครพนม ชนะน็อก เพชรแสนชัย จิตรเมืองนนท์ ยก 2
  • พยัคฆ์ ศักดิ์สตูล ชนะน็อก พลอยขาว ศิษย์เจ๊กานต์ ยก 3
  • เก่งกล้า ยูโสบคานต.ละงู แพ้น็อก เพชรตะวัน อ.นิตยาพร ยก 3

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา