ดูมวยสด ศึกเดือด! ‘ไทย ไฟท์’ พร้อมลิ้งก์ดูสด ศึกมวยไทยสุดมัน วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับศึกมวยไทยสุดเร้าใจ ‘ไทย ไฟท์’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 นี้ โดยครั้งนี้จัดขึ้นที่ BEAT ACTIVE ไบเทค บุรี โดยเริ่มการแข่งขันเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดให้แฟนมวยทั่วประเทศได้ชมกันผ่านทาง ช่อง 8 หมายเลข 27 พร้อมลิ้งก์ดูสดสำหรับผู้ที่ไม่สามารถไปชมที่สนามได้ สามารถติดตามรับชมผ่านทางออนไลน์ของ บ้านกีฬา ด้วยความคมชัดและเต็มอรรถรส

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โปรแกรมมวยไทย ‘ไทย ไฟท์’ ประจำวันที่ 15 กันยายน 2567
รายการมวยครั้งนี้ เตรียมพบกับการต่อสู้จากนักชกฝีมือดีหลายคู่ ที่พร้อมจะนำเสนอความมันส์และดุเดือดในสังเวียนนี้ ทุกไฟต์ถูกคัดสรรมาอย่างดีเพื่อให้แฟนมวยได้ชมกันแบบไม่หยุดยั้ง และนี่คือโปรแกรมของการชกในวันนี้:

  1. ปาล์มทอง เพชรหนองกี่ ปะทะ เทรนต์ ฟิตซ์เจรัลด์
    การแข่งขันระหว่างสองยอดฝีมือจากต่างชาติและไทย โดย ปาล์มทอง เพชรหนองกี่ จะต้องดวลเดือดกับ เทรนต์ ฟิตซ์เจรัลด์ นักชกต่างชาติที่มีฝีมือไม่ธรรมดา คู่นี้น่าจะเป็นการประลองฝีมืออย่างดุเดือดตั้งแต่ยกแรก
  2. เพชรภาคใหม่ ช.ชนะมวยไทย พบกับ พลเอก ม.ภูวนาแก้วขวัญการ์ด
    สองยอดนักชกที่จะมาปะทะกันในวันนี้ เพชรภาคใหม่ ที่มีความแข็งแกร่งและความสามารถรอบด้าน จะต้องดวลกับ พลเอก ซึ่งเป็นคู่ต่อสู้ที่มากประสบการณ์ เกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่น่าติดตามอย่างมาก
  3. ซามูไร สีโอปอล ปะทะ สุขสวัสดิ์ แสงมรกต
    การประลองของสองนักชกที่มีทักษะการต่อสู้ที่เฉียบขาด คู่นี้จะเป็นการชกที่เต็มไปด้วยการโจมตีอย่างดุเดือด คาดว่าแฟนมวยจะต้องตื่นเต้นกับการพบกันครั้งนี้
  4. ชาญชัย ช.ชนะมวยไทย พบกับ พยัคฆ์ศรีขร เพชรแสงทอง
    สองนักมวยที่พร้อมจะปะทะกันในเวทีนี้ ชาญชัย ที่มีพละกำลังและความแม่นยำ จะต้องเจอกับ พยัคฆ์ศรีขร ที่ไม่เคยยอมถอย คู่นี้น่าจะทำให้ผู้ชมต้องนั่งติดขอบเวทีแน่นอน
  5. ยอดเทวินทร์ ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ดวลกับ ยอดพยัคฆ์ หนุ่มธรณ์เทพ
    ศึกการต่อสู้ของนักชกที่มีฝีมือสูง ยอดเทวินทร์ ที่มีชื่อเสียงในวงการมวยไทย จะต้องปะทะกับ ยอดพยัคฆ์ ที่มีความแข็งแกร่งและใจเด็ด
  6. กล้าศึก ศิษย์ผู้ใหญ่เล็กเมืองระนอง ปะทะ นำพล ส.สุวรรณารัณย์
    คู่นี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่น่าสนใจ ทั้งสองนักชกต่างมีสไตล์การต่อสู้ที่เฉียบคมและหนักหน่วง คู่นี้จึงเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าจับตามอง
  7. วรจักรเล็ก เกียรติฉัตรชัย พบกับ เพชรแท้ สีโอปอล
    การชกที่เต็มไปด้วยความดุเดือดและการโจมตีที่รุนแรง วรจักรเล็ก จะต้องเผชิญหน้ากับ เพชรแท้ ที่พร้อมจะสู้เต็มที่เพื่อชัยชนะ

ติดตามความมันส์แบบสดๆ ได้ทางช่อง 8 หมายเลข 27 และ บ้านกีฬา ตั้งแต่เวลา 18.00 น. หรือติดตามชมออนไลน์ได้ทางลิ้งก์ บ้านกีฬา ที่เราเตรียมไว้ให้ อย่าลืมว่าศึกมวยไทยไฟท์ครั้งนี้รับประกันความสนุกสุดขีด และไม่ควรพลาดแม้แต่วินาทีเดียว!

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา