“ช่อง 7HD” เสิร์ฟศึกมวยดัง 3 เวทีตลอดสัปดาห์นี้! เตรียมตัวมันกับมวยไทยเด็ดๆ บู๊เดือดสุดขีด

สัปดาห์นี้แฟนมวยห้ามพลาด! ช่อง 7HD เตรียมระเบิดความมันส์ด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยจาก 3 เวทีดังที่พร้อมพาคุณไปสัมผัสความเร้าใจตลอดสัปดาห์ เริ่มด้วยศึกเดือดจาก ONE ลุมพินี 79 ในวันศุกร์ที่ 13 กันยายนนี้ ตามมาด้วย Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ในวันเสาร์ และปิดท้ายด้วยความคลาสสิคของ มวยไทย 7 สี ในวันอาทิตย์ การันตีว่าแฟนมวยจะได้เต็มอิ่มกับทุกไฟต์ที่จัดขึ้นในสัปดาห์นี้!

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2567 – ศึก ONE ลุมพินี 79
เปิดฉากความเดือดด้วย ONE ลุมพินี 79 ซึ่งจะเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 20.30 น. คู่เอกของรายการจะเป็นการพบกันระหว่าง ก้องชัย ไฉนดอนเมือง นักชกซ้ายดุจากบุรีรัมย์ ที่กำลังหวังคืนฟอร์มหลังพ่ายมา 2 ไฟต์ติดต่อกัน โดยจะต้องดวลกับ “The Tiger” อาเมียร์ อับดุลมุสลิมอฟ นักชกเสือร้ายจากรัสเซียที่ต้องการกลับมาคว้าชัยอีกครั้งในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต)

นอกจากนี้ยังมี นนทกิจ ต.หมอศรี นักชกฝีมือเยี่ยมจากนครราชสีมา ที่จะมาปะทะกับ โซเนอร์ เซน นักชกจากตุรกีในคู่เอกภาคอินเตอร์ ซึ่งทั้งคู่ต่างพร้อมพิสูจน์ฝีมือให้แฟนๆ มวยไทยได้เห็น ร่วมด้วยไฟต์เด็ดๆ อีกมากมายที่จะระเบิดความมันจากเวทีมวยราชดำเนิน แฟนมวยสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทั้งทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือชมออนไลน์ผ่าน BUGABOO.TV และ บ้านกีฬา ตั้งแต่เวลา 20.30 น. หรือเกาะติด LIVE-Streaming ตั้งแต่เวลา 19.30 น. ผ่าน Facebook และ YouTube : Ch7HD

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME
ต่อด้วยความมันแบบเต็มพิกัดในวันเสาร์กับ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ศึกนี้นำเสนอการต่อสู้แบบดุเดือดและดุดัน ยกระดับมวยไทยสู่สากล โดยมีคู่เอก สาละวิน เพชรหนองกี่ ดวลกับนักชกต่างชาติจากเกาหลีใต้ ควอน จี ซอบ การชกจะเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถ่ายทอดสดผ่าน ช่อง 7HD บ้านกีฬา และสามารถติดตามออนไลน์ได้ผ่าน Facebook : Fairtex Fight และ Facebook : Ch7HD

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567มวยไทย 7 สี
ปิดท้ายสัปดาห์ด้วยรายการมวยที่อยู่คู่กับแฟนมวยไทยมาอย่างยาวนาน มวยไทย 7 สี รายการที่จัดเต็มความเร้าใจจากแม่ไม้มวยไทย พร้อมเปิดเวทีให้เข้าชมฟรีสำหรับ 600 คนแรก! สัปดาห์นี้คู่เอกนำรายการ วุฒิกร สวนน้ำธารคีรี จะปะทะกับ ฉัตรพลอย ส.พูลสวัสดิ์ พร้อมด้วยการประลองฝีมือของนักชกชั้นนำอีกหลายคู่ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยช่อง 7HD ตั้งแต่เวลา 14.30 น. หรือรับชมได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ บ้านกีฬา

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเสิร์ฟความมันแบบต่อเนื่องทั้ง 3 เวที ไม่ว่าจะเป็นแฟนมวยไทยหรือสากล สัปดาห์นี้ไม่มีเหตุผลใดที่จะพลาดความเดือดจาก ช่อง 7HD

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา