ผลมวยเดือด! เพชรเรณู โชว์ฟอร์มสุดโหด ศอกสั่งน็อกเพชรทวีศักดิ์ ร่วงยก 2 สุดมัน

ศึก มวยไทยพันธมิตร ประจำวันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2567 ณ เวทีมวยเยาวชน กองทัพอากาศ คู่เอกของรายการที่ทำเอาแฟนๆ ตะลึงกันทั้งสนามเมื่อ เพชรเรณู เกียรติธงยศ โชว์พลังศอกอันหนักหน่วง น็อกเอาท์ เพชรทวีศักดิ์ ส.หมื่นสายิม ร่วงไปแบบไร้สภาพในยกที่ 2 พร้อมสร้างสถิติชนะรวด 5 ไฟต์ติดต่อกัน และน็อกถึง 3 ไฟต์ งานนี้บอกเลยว่า เพชรเรณูคือมวยอนาคตไกลที่ต้องจับตามองอย่างยิ่ง!

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การชกเปิดเกมมาดุเดือดตั้งแต่ยกแรก เมื่อ เพชรทวีศักดิ์ อาศัยความดุดันเดินไล่บี้เพชรเรณูอย่างไม่ยั้ง จนทำให้เพชรเรณูออกอาการสะเทือน ทรุดลงไปให้กรรมการนับ 2 แต่เจ้าตัวก็สามารถฟื้นคืนสติกลับมาสู้ต่อได้ จนกระทั่งหมดเสียงระฆังยกแรกไปแบบหวุดหวิด ซึ่งในช่วงพักยกเพชรเรณูคงต้องทบทวนแผนการรบกันใหม่

ศอกเด็ด! พลิกเกมยก 2

เข้าสู่ ยก 2 เพชรเรณูฟื้นฟูร่างกายและใจ พร้อมเดินหน้าลุยต่อทันที ไม่ยอมปล่อยให้โอกาสหลุดมือ เขาอาศัยจังหวะเข้าทำทันที ส่งหมัดสลับเตะจนเพชรทวีศักดิ์ต้องถอยหนี แต่ก็ยังโต้กลับมาได้บ้าง ทว่าเพชรเรณูกลับเล่นงานด้วย ศอกเต็มๆ เข้าหน้าเพชรทวีศักดิ์จนลงไปกองให้กรรมการนับ 8 แม้เพชรทวีศักดิ์จะลุกขึ้นมาสู้ต่อ แต่ก็ไม่สามารถต้านทานศอกอันทรงพลังของเพชรเรณูได้อีกครั้ง เมื่อโดนศอกเต็มกรามถึงกับร่วงอีกครั้ง กรรมการไม่รอช้า ยุติการชกทันที ชูมือให้เพชรเรณูคว้าชัยชนะน็อกเอาท์สุดสวยไปแบบไม่ต้องสงสัย

เพชรเรณูอนาคตไกล ชนะรวด 5 ไฟต์

ชัยชนะในครั้งนี้ทำให้เพชรเรณูเก็บสถิติชนะรวดเป็นไฟต์ที่ 5 ติดต่อกัน และจาก 5 ไฟต์นี้ เป็นการชนะน็อกถึง 3 ไฟต์ ถือเป็นฟอร์มการชกที่โดดเด่นและน่าจับตามองอย่างยิ่งสำหรับนักมวยดาวรุ่งรายนี้ที่อาจจะกลายเป็นหนึ่งในยอดมวยของวงการมวยไทยในอนาคต

ผลการชกคู่อื่น ๆ ในรายการ

  • นนทภัทร พุ่มพันธ์ม่วง แพ้น็อก ชาไทย บางแสนไฟต์คลับ ยก 2
  • โปล นายกสร้อยเวียงยองลำพูน แพ้คะแนน เดชณรงค์ ส.เถระพัฒน์
  • เปลวสีเงิน ย.อันดามัน แพ้คะแนน เทวฤทธิ์ ที.เค.พี.ยิมส์
  • ฉลามทอง ชิลค์มวยไทย แพ้คะแนน เสือขาว อาจศึกมวยไทย

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา