ศึกเดือด! จ้าวอินทรีย์ สับศอกขวาสะท้านกราม ส่ง เพชรชัยนาท ร่วงคาเวที ยก 4 จบเกมแบบสุดโหด

จ้าวอินทรีย์ เกียรติเจริญชัย นักชกหนุ่มจากสตูล โชว์ฟอร์มเหนือชั้นในศึก จ้าวมวยไทย ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 ณ เวทีมวยสยามอ้อมน้อย คู่เอกประจำรายการนี้ถูกจารึกไว้ด้วยการชกสุดเดือดที่ทำให้ เพชรชัยนาท โคบาลรังสิต ต้องร่วงคาเวทีด้วยศอกขวาสะท้านกรามในยกที่ 4 ชนิดที่เรียกได้ว่า จบเกมอย่างสวยงามและดุดัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในพิกัด 122 ปอนด์ จ้าวอินทรีย์ ขึ้นเวทีเผชิญหน้ากับ เพชรชัยนาท ที่มาแรงจากสุรินทร์ เกมนี้ถูกจับตาจากแฟนมวยทั่วประเทศว่าต้องดุเดือดอย่างแน่นอน เมื่อเริ่มยกแรก ทั้งคู่ยังคงประเมินกันอย่างระมัดระวัง หมดยกแรก ผลการชกยังเสมอ จ้าวอินทรีย์ไม่มีทีท่าว่าจะยอมให้เกมหลุดมือ

เข้าสู่ยกที่ 2 เพชรชัยนาทเริ่มแสดงความได้เปรียบจากรูปร่างที่สูงใหญ่กว่าเล็กน้อยและความสดที่พกมาพร้อมความมั่นใจ เกมช่วงนี้เป็นการแลกแข้งขวากันไปมา ยังไม่มีทีท่าที่ชัดเจนว่าจะมีใครเหนือกว่า หมดยกผลยังเสมอ

เกมเริ่มเปลี่ยนไปในยกที่ 3 เมื่อทั้งสองฝ่ายเริ่มแลกอาวุธกันมากขึ้น จ้าวอินทรีย์เดินหน้าทำเกมมากขึ้น ปล่อยหมัดและศอกเข้าใส่เพชรชัยนาทอย่างต่อเนื่อง เกมเริ่มตึงเครียดขึ้นเรื่อยๆ มีการแลกหมัดและศอกที่ทำเอาแฟนๆ ต่างตะลึงจนได้เลือด แต่จ้าวอินทรีย์คุมเกมได้ดีกว่า หมดยกนี้ จ้าวอินทรีย์ขึ้นนำ 5-4

ยกที่ 4 เป็นยกที่แฟนมวยต้องจับตา เมื่อเกมมาถึงจุดไคลแม็กซ์ ทั้งคู่ยังคงแลกวงในกันอย่างดุเดือด แต่แล้วจังหวะสำคัญก็เกิดขึ้นเมื่อ จ้าวอินทรีย์ สบโอกาสและดึงจังหวะปล่อยศอกขวาเข้าเต็มกรามเพชรชัยนาทอย่างจัง จนเพชรชัยนาทล้มลงไปนอนแน่นิ่ง กรรมการไม่รอช้านับร้อยก็ไม่ฟื้น ก่อนจะยุติเกมและชูมือให้ จ้าวอินทรีย์ เป็นฝ่ายชนะน็อกในยกที่ 4 แบบสุดโหดและงดงาม

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ ที่เกิดขึ้นในศึกนี้ มีดังนี้:

  • ฉลามทอง ศิษย์ฉลามขาว แพ้คะแนน กล้าณรงค์ พันธ์พินิจ
  • เพชรน้ำเอก ใต้เพชรบุรี ชนะคะแนน มณีเพชร ส.บุญมีฤทธิ์
  • ศรัญบอง ศ.ทรงธรรม แพ้คะแนน รถถังน้อย เสือบาส 99

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา