“น็อคเอาท์” ปิดจ๊อบซ้อมหนัก! พร้อมลุยศึกป้องกันแชมป์โลก 105 ปอนด์ ดวลเดือด “วินวู้ด” ที่ออสเตรเลีย

ความเคลื่อนไหวของแชมป์โลก น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท ก่อนขึ้นสังเวียนป้องกันแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวท (105 ปอนด์) ของสมาคมมวยโลก (WBA) กับผู้ท้าชิงฝีมือดีจากออสเตรเลีย อเล็กซ์ วินวู้ด การต่อสู้ครั้งนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 ณ เวทีมวย HBF Stadium ประเทศออสเตรเลีย นับเป็นการป้องกันแชมป์ที่น่าจับตามองอีกหนึ่งครั้ง ซึ่งแฟนมวยทั่วโลกต่างรอชมอย่างใจจดใจจ่อ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นในประเทศออสเตรเลีย น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท ได้ทำการฟิตซ้อมหนักวันสุดท้ายที่ BIG RIGS GYM เพื่อเตรียมความพร้อมให้ถึงขีดสุด การซ้อมครั้งนี้ประกอบไปด้วยการวิ่งลู่, ชกเป้า, ชกกระสอบ และการทบทวนเชิงมวยภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมงานมืออาชีพที่คุ้นเคยอย่าง “ครูหนึ่ง” ฉัตรชัย สาสกุล และ “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โดยในครั้งนี้ น็อคเอาท์ต้องลดน้ำหนักลงอีกเพียง 3 ปอนด์เท่านั้น ซึ่งทีมงานยืนยันว่าไม่มีปัญหาใด ๆ และพร้อมเต็มที่สำหรับศึกครั้งนี้

เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผู้จัดการและผู้สนับสนุนหลัก เผยว่า “มาถึงตอนนี้ผมไม่กังวลเลย เพราะ น็อคเอาท์ ผ่านสังเวียนมาอย่างโชกโชน มีประสบการณ์ที่เหนือกว่าผู้ท้าชิงอย่างชัดเจน อีกทั้งการเตรียมฟิตซ้อมครั้งนี้ก็ดีเยี่ยม สภาพร่างกายสมบูรณ์ 100% รอเพียงเวลาขึ้นชกเท่านั้น” เสี่ยตังค์ยังเสริมว่า “ผมมั่นใจว่าการชกจะเป็นเกมที่สนุกเร้าใจ และเชื่อว่า น็อคเอาท์ จะสามารถป้องกันแชมป์ได้อย่างแน่นอน สร้างความประทับใจให้แฟนมวยทั่วโลก”

นอกจากนี้ พรุ่งนี้ (5 ก.ย.) เวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่ HBF Stadium ซึ่งจะเป็นสนามที่ใช้จัดการแข่งขันในครั้งนี้ การชกครั้งนี้ถือเป็นศึกใหญ่ที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทั้งในและนอกประเทศออสเตรเลีย เชื่อว่างานแถลงข่าวจะเต็มไปด้วยความคึกคัก เนื่องจากเป็นหนึ่งในแมตช์สำคัญที่วงการมวยจับตามองอย่างใกล้ชิด

แฟนมวยชาวไทยไม่ควรพลาดชมการถ่ายทอดสดการชกครั้งนี้ผ่านทางช่อง True4U ช่อง 24 ที่จะยิงสดให้ได้ชมกันระหว่างเวลา 19.00 – 20.00 น. นับเป็นอีกหนึ่งไฟต์สำคัญที่น่าจับตามองว่าทาง น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท จะสามารถรักษาแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวทไว้ได้หรือไม่ในการดวลกับผู้ท้าชิงฝีมือดีจากแดนจิงโจ้

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา