“เสือคิม” ลั่นปล่อยหมัดเด็ด! เตรียมโชว์ฟอร์มเทพ ดวลเดือด “โอทิส” ในศึก ONE ลุมพินี 81

“เสือคิม สจ.โต้งปราจีน” นักสู้มวยไทยวัย 29 ปีจากจันทบุรี พร้อมระเบิดพลังหมัดในศึกใหญ่ประจำไตรมาส 3 ONE ลุมพินี 81 โดยเขาได้เปิดค่าย พีเค.แสนชัย ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชน เข้าร่วมทำกิจกรรม Open Workout และอัปเดตความพร้อมล่าสุด ก่อนที่การแข่งขันจะระเบิดความมันขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เสือคิม นักสู้พลังเดือด ดีกรีอดีตแชมป์เวทีมวยลุมพินี 3 รุ่น มีความมุ่งมั่นที่จะกลับมาสานต่อฟอร์มร้อนแรงจากไฟต์ที่แล้ว โดยในครั้งนี้เขาจะเผชิญหน้ากับ โอทิส แว็กฮอร์น นักสู้หนุ่มไฟแรงวัย 22 ปีจากสหราชอาณาจักร ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มแจ้งเกิดได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ONE ลุมพินี 67 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งโอทิสกำลังมองหาชัยชนะติดต่อกัน 2 ไฟต์ให้ได้ ทั้งคู่จะดวลกันภายใต้กติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 140 ปอนด์

เมื่อบ่ายวันอังคารที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา เสือคิม ได้เปิดค่ายพีเค.แสนชัย ต้นสังกัดต้อนรับสื่อมวลชนเพื่อแสดงความฟิตเต็มที่ โดยโชว์รูปร่างล่าสุดที่พร้อมด้วยกล้ามเนื้อและความแข็งแกร่ง พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงผลงานที่ผ่านมาและการเตรียมตัวก่อนขึ้นสังเวียนในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

“ใน 4 ไฟต์ที่ผ่านมา ผมชนะน็อก 2 ครั้ง แพ้น็อก 2 ครั้ง ซึ่งการแพ้น็อกเป็นเพราะร่างกายยังไม่เข้าที่ แต่ตอนนี้ผมซ้อมหนักมากกว่าเดิมจนร่างกายกลับมาแข็งแรง ทำให้อาวุธที่ซ้อมไว้ได้ผลหนักขึ้นและมีความมั่นใจมากขึ้น” เสือคิมกล่าว

เสือคิมยังเผยถึงการเตรียมตัวที่เข้มข้นเพื่อไฟต์นี้ โดยเขาได้เก็บตัวฝึกซ้อมอย่างหนักเป็นเวลาเกือบ 2 เดือน และในช่วง 10 กว่าวันที่ผ่านมาได้เร่งฝึกฝนอย่างเต็มที่ “สภาพร่างกายของผมตอนนี้ประมาณ 80% ส่วนเรื่องน้ำหนักไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะผมคุมน้ำหนักมาตลอด ตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 70-71 กิโลกรัม” เขากล่าวเสริม

โอทิส แว็กฮอร์น คู่ต่อสู้ของเสือคิมนั้นเคยโชว์ฟอร์มแกร่งด้วยการพลิกกลับมาชนะทีเคโอหลังถูกนับไปก่อน 2 ครั้งในยกแรก การแข่งขันครั้งนี้จึงถือเป็นการเจอกันของสองนักสู้ที่มีความท้าทายและความมุ่งมั่นอย่างสูง เสือคิมได้วิเคราะห์โอทิสว่า “โอทิสเป็นนักมวยที่ใจสู้และออกอาวุธได้รวดเร็ว มีหมัดที่อันตรายและสลับการ์ดต่อยเก่ง ทำให้เขาเป็นคู่ต่อสู้ที่ไม่ง่าย แต่ผมได้เตรียมหมัดเด็ดและวิธีการรับมือที่จะแสดงให้เห็นว่าใครคือผู้ชนะบนสังเวียนนี้”

เสือคิมยังกล่าวถึงเป้าหมายสูงสุดว่าเขาต้องการคว้าสัญญา ONE Championship มาครอง แต่ขอเอาชนะอีก 2-3 ไฟต์ก่อนเพื่อสร้างความมั่นใจ “ฝากถึงแฟนคลับและกองเชียร์ ผมจะทำเต็มที่ และผมจะพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ติดต่อกัน”

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 81 บัตรเข้าชมในสนามขายหมดแล้ว แต่แฟน ๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ฟรีผ่านทาง ช่อง 7HD กด 35 และ บ้านกีฬา ตั้งแต่เวลา 20.30 – 23.30 น. และทาง Facebook & YouTube ONE Championship ที่จะเริ่มถ่ายทอดสดคู่แรกเวลา 19.30 น. รวมถึงทาง Watch.onefc.com และ บ้านกีฬา ที่จะออกอากาศตลอดทั้งการแข่งขัน

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา