เตรียมอำลา? ชิงกิส อัลลาซอฟ โพสต์ขอบคุณ ONE Championship ทำเอาแฟนคลับสงสัยเรื่องอนาคต

ชิงกิส อัลลาซอฟ ยอดนักชกคิกบ็อกซิ่งดีกรีแชมป์โลก รุ่นเฟเธอร์เวต ของ ONE Championship ได้สร้างความฮือฮาบนโซเชียลมีเดีย หลังจากที่เขาโพสต์ข้อความขอบคุณรายการที่เคยสร้างชื่อให้กับเขาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 5 ล้านคน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ชิงกิส อัลลาซอฟ นักชกวัย 30 ปี ผู้ที่ไม่ได้ขึ้นชกในเวที ONE Championship มานาน แต่ยังคงถือครองเข็มขัดแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งรุ่นเฟเธอร์เวตไว้อยู่ ทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่าเขาอาจจะแยกทางกับ ONE และอาจถึงขั้นสละเข็มขัดแชมป์โลกที่เคยได้มา ล่าสุดนี้ ชิงกิสก็ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโพสต์โซเชียลมีเดีย โดยเปิดใจถึงความคิดและความรู้สึกของเขา

ในข้อความที่ชิงกิสโพสต์ มีความตั้งใจที่ชัดเจนและเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันแรกที่เขาขึ้นสู่เวทีการต่อสู้ เขาตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องเป็นนักชกที่เก่งที่สุดในวงการ ทุกวันเขาฝึกซ้อมอย่างหนัก ลงแข่งขันอย่างต่อเนื่อง พบกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง และคว้าชัยชนะมาได้ตลอด เส้นทางนี้ทำให้เขาใกล้จะสัมผัสถึงความฝันของตัวเองได้สำเร็จ

“ปี 2021 ผมได้เข้าร่วมรายการ ONE Championship ซึ่งเป็นเวทีที่รวบรวมเอานักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกทุกพิกัด ผมต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันที่ยากลำบาก แต่ในที่สุดเป้าหมายของผมก็สำเร็จ ในปี 2023 ผมสามารถครองเข็มขัดแชมป์โลกได้ และยืนอยู่ในชั้นแนวหน้า” ชิงกิสกล่าว

นอกจากนี้ เขายังขอบคุณ ONE Championship และ บอสชาตรี ศิษย์ยอดธง ที่ให้โอกาสเขาได้พบกับนักชกที่เก่งที่สุดในโลก ชิงกิสกล่าวย้ำว่า ONE Championship เป็นเวทีที่ดีที่สุดในวงการการต่อสู้ และเขาภูมิใจที่ได้พิสูจน์ความแข็งแกร่งของตนเองบนเวทีนี้

แต่สิ่งที่ทำให้แฟนคลับต้องตั้งคำถามคือการที่ชิงกิสกล่าวว่า “ตอนนี้ถึงเวลาที่จะก้าวไปในทางที่แตกต่างออกไปในชีวิตของผม แล้วเจอกันเร็ว ๆ นี้” ซึ่งเป็นคำพูดที่ทำให้หลายคนสงสัยว่าเขาอาจจะเตรียมย้ายออกจาก ONE Championship และเริ่มต้นเส้นทางใหม่ที่แตกต่าง

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา