ผลมวยเดือด! บุญชัย ส.บุญมีฤทธิ์ สยบ อิคคิวซัง ทำสถิติชนะ 10 ไฟต์รวดในศึกมวยไทยพลังใหม่

บุญชัย ส.บุญมีฤทธิ์ นักมวยฟอร์มร้อนแรงจากชัยภูมิ ออกอาวุธครบเครื่อง สู้เต็มที่กับ อิคคิวซัง ส.สละชีพ จากสระบุรี ก่อนจะต้อนแต้มเอาชนะได้อย่างถูกใจกรรมการ คว้าชัยชนะเป็นไฟต์ที่ 10 ติดต่อกันในคู่เอกของ ศึกมวยไทยพลังใหม่ ที่เวทีมวยราชดำเนิน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การดวลกำปั้นครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2567 โดยมีการเปิดเรตเสมอ บุญชัย ในพิกัด 109 ปอนด์ กรรมการผู้ห้ามในเวทีครั้งนี้คือ นรินทร์ ผ่องหิรัญ ซึ่งเริ่มเกมในยกแรก อิคคิวซังได้เปรียบเล็กน้อยด้วยส่วนสูง ใช้ท่าถีบสกัดเป็นการทักทาย ขณะที่บุญชัยยังคงคุมจังหวะ ไม่รีบร้อน มีโต้คืนบ้าง เกมเนือยๆ เสมอกันไปในยกแรก

เข้าสู่ยกที่สอง ทั้งคู่เริ่มเร่งเครื่อง บุญชัยหาช่องเตะเจาะยาง ขณะที่อิคคิวซังตอบโต้ด้วยหมัดลำตัวและวางแข้ง เกมยังเนือยและระมัดระวังตัว อิคคิวซังคอยดักถีบและวนออกเพื่อรักษาระยะห่าง ทำให้จบยกนี้ยังเสมอกัน

ยกที่สาม บุญชัย เดินเกมรุกเต็มสูบ เข้าถีบนำ ก่อนเข้าจับในแลกเข่า อิคคิวซังไม่ยอมแพ้ ตีโต้ด้วยหมัดและศอก เกมเริ่มดุเดือด บุญชัยใช้ศอกซ้ายฟันเข้าที่อิคคิวซัง และแลกศอกกันอย่างดุเดือด ไม่มีใครยอมใคร หมดยก บุญชัยขึ้นนำ 5-4

ยกที่สี่ การต่อสู้ยิ่งทวีความรุนแรง บุญชัย เดินหน้าฟันศอกขวา สู้เข่ากับอิคคิวซังอย่างดุเดือด ทั้งคู่ไม่ยอมลดละ ส่งศอกและเข่าใส่กันอย่างไม่มียั้ง กองเชียร์ส่งเสียงเฮกันสนั่นเวที อิคคิวซังพยายามเร่งเครื่องหวังทำคะแนนให้เท่า จบยกเสมอบุญชัย

ยกสุดท้ายเป็นการชิงดำที่เข้มข้นที่สุด อิคคิวซังออกมาเดินเกมเร็ว พยายามแทงเข่าและฟันศอกเพื่อสร้างคะแนน ขณะที่บุญชัยไม่ยอมให้เข้าใกล้ จับจังหวะโต้กลับและเร่งเกม จนช่วงหนึ่งโดนดันล้มลงไป แต่ก็ลุกขึ้นมาแลกอาวุธกันต่ออย่างดุเดือด ครบยกกรรมการตัดสินให้ บุญชัย ชนะคะแนน คว้าชัยชนะเป็นไฟต์ที่ 10 ติดต่อกัน

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ในรายการนี้ ได้แก่ ยอดสิงห์ดำ เกียรติกำธร ชนะน็อก เลอพงษ์ แก้วสัมฤทธิ์ ในยกที่ 4, บิน เหลี่ยมธนวัฒน์ ชนะน็อก เพชรชวนชม ช.ห้าพยัคฆ์ ในยกแรก, และ ซันเดย์ บูมเด็กเซียน ชนะคะแนน เพชรแสนคม ส.สมหมาย สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมบนเวทีราชดำเนินอย่างต่อเนื่อง.

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยไทยสดบ้านกีฬา