ศรัทธาล้นหลาม! แห่ขอพร “ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ” แถมได้เลขเด็ดลุ้นโชคงวดนี้

บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักเมื่อคลื่นพลังศรัทธาจากทั่วสารทิศมาร่วมขอพรวันเปิดทรัพย์ที่ “ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ” วัดเดิมบาง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นองค์แรกในประเทศไทย บรรดานักเสี่ยงโชคต่างหวังขอพรเพื่อความโชคดีและร่ำรวย แถมยังได้ เลขเด็ดงวดนี้ กลับบ้านไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 กันยายน 2567 อีกด้วย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

รายงานข่าวเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2567 จากวัดเดิมบาง อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ระบุว่ามีสายมูจำนวนกว่า 3,000 คน เดินทางมาร่วมขอพรและถวายเครื่องบวงสรวงต่อ ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ และ พระนารายณ์ทรงครุฑ โดยมี ครูบาวชิริล เป็นผู้นำในการสวดมนต์คาถาชัยชนะ ซึ่งเป็นบทสวดมนต์ที่เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมสิริมงคลและความสำเร็จ

ในพิธีเปิดทรัพย์ครั้งนี้ มีการถวายพวงมาลัยดาวเรืองเพื่อเป็นการขอพร โดยพิธีนี้จัดขึ้นเดือนละครั้ง แต่ที่พิเศษกว่านั้นคือการจุดธูปตัวเลขบวงสรวง ซึ่งในครั้งนี้ธูปเกิดแตกครึ่ง แต่เลขที่ปรากฏยังคงชัดเจนคือ 352 ทำให้บรรดานักเสี่ยงโชคไม่พลาดที่จะถ่ายรูปเก็บไว้ เพื่อนำไปเสี่ยงโชคหวังรวยในงวดนี้

ภายในบริเวณลาน ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ ยังเต็มไปด้วยผู้สมหวังที่เดินทางมาถวายของแก้บน ซึ่งโต๊ะถวายของแก้บนเต็มตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีการแสดงรำถวายจากนางรำหลายชุด โดยหนึ่งในนั้นเป็นชาวกรุงเทพฯ ที่ได้ทำการขอพรเกี่ยวกับการซื้อบ้านและประสบความสำเร็จ จึงได้นำนางรำ 9 ยอดมารำถวายต่อหน้าท้าวเวสสุวรรณ เพื่อเป็นการขอบคุณ

น.ส.ณัฐพร ขาวสนิท หรือ เตเต้ ได้แต่งกายด้วยชุดไทยมาร่วมรำถวายเช่นกัน เธอเปิดเผยว่าทุกครั้งที่มารำถวายและขอเจิมฝ่ามือกลับไป มักจะมีโชคลาภเป็นเงินหลักแสนบาท จึงตั้งใจมาร่วมงานขอพรในวันเปิดทรัพย์และรำถวาย พร้อมรอเจิมฝ่ามือเปิดดวงเศรษฐีกับครูบาวชิริล โดยในแต่ละวันมีผู้มารอคิวเจิมมือกันอย่างหนาแน่นหลายพันคน

นอกจากนี้ พระครูสุวรรณปุญญารักษ์ เจ้าอาวาสวัดเดิมบาง และพระครูปลัดวชิริล ภทฺทมุนี ผู้ช่วยเจ้าอาวาส ได้เปิดโอกาสให้ลูกศิษย์และผู้ศรัทธาร่วมทำบุญตามกำลังทรัพย์ โดยเงินที่รวบรวมได้จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัด พะเยา, น่าน, และแพร่ ซึ่งในครั้งนี้สามารถรวบรวมเงินได้ถึง 137,997 บาท และได้จัดสรรเงินช่วยเหลือให้กับคณะสงฆ์ของแต่ละจังหวัด จังหวัดละ 45,999 บาท เพื่อใช้ในการซื้ออาหาร อุปโภคบริโภค และสิ่งของจำเป็นอื่น ๆ มอบให้กับวัดและประชาชนที่ประสบภัยพิบัติ

บรรยากาศเต็มไปด้วยความศรัทธาและการร่วมมือร่วมใจที่มุ่งหวังให้เกิดสิริมงคลแก่ชีวิต การขอพรจาก ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ และการทำบุญช่วยเหลือผู้ประสบภัยนี้ นอกจากจะเป็นการสืบสานวัฒนธรรมที่ดีแล้ว ยังเป็นการสร้างความสุขและความหวังให้กับผู้คนในชุมชนได้อย่างแท้จริง

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา