เผด็จศึกแบบสายฟ้าแลบ! อนันตชัย ปิดบัญชี สองหมัด ด้วยสองยกเท่านั้นในศึกมวยมันส์สนั่นเมือง

การชกในศึกมวยมันส์สนั่นเมือง ณ เวทีมวยรังสิต เมื่อวันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมาได้จบลงอย่างดุเดือดและรวดเร็วเกินคาด เมื่อ อนันตชัย สิงห์โหดยิมส์ โชว์ฟอร์มดุเดือดทะลุจุดเดือด ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในยกที่ 2 ของการแข่งขัน จัดการเผด็จศึก สองหมัด พยัคฆ์คำสิงห์ ด้วยหมัดและศอกแบบต่อเนื่องจนทำให้คู่ต่อสู้ต้องล้มลงไปกองกับพื้นเวที ไม่สามารถลุกขึ้นมาต่อสู้ได้อีก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การชกครั้งนี้ถือเป็นคู่เอกที่แฟนมวยต่างจับตามองกันอย่างใจจดใจจ่อ โดยทั้งคู่ชกกันในพิกัดน้ำหนัก 113 ปอนด์ อนันตชัย สิงห์โหดยิมส์ นักมวยฝีมือดีจากอุบลราชธานี ยืนฝั่งมุมแดง ปะทะกับ สองหมัด พยัคฆ์คำสิงห์ จากจังหวัดตรัง ที่มุมสีน้ำเงิน โดยมี ดอนชัย ทาธิ เป็นกรรมการผู้ควบคุมบนเวที

ยกแรกของการแข่งขัน ทั้งสองฝ่ายเปิดเกมด้วยการแลกหมัดเตะอย่างดุเดือด เรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมได้เป็นอย่างดี หมดยกแรก อนันตชัยยังเป็นฝ่ายได้เปรียบเล็กน้อยด้วยอัตราต่อรองที่ 5-4

เมื่อเข้าสู่ยกที่ 2 ทุกอย่างเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว อนันตชัยใช้จังหวะเพียงเล็กน้อยและโอกาสที่ดีในการสวนกลับ โจมตีสองหมัดด้วยเข่าที่เข้ามาเต็มแรง พร้อมกับตามด้วยศอกที่ฟันตามเข้าไป จนทำให้สองหมัดไม่สามารถยืนต้านได้ ทิ้งตัวลงไปกองกับพื้นเวที กรรมการปราดเข้าไปนับจนถึงสิบแล้วชูมือให้อนันตชัยเป็นฝ่ายชนะน็อก สร้างความฮือฮาและเสียงเชียร์ดังกึกก้องทั่วสนาม

สำหรับผลการชกคู่อื่น ๆ ที่น่าสนใจในศึกครั้งนี้ประกอบด้วย เด่นเมืองจันทร์ ป.มงคลอินทร์ พ่ายคะแนนให้กับ สิงห์สุราษฏร์ อ.อู๊ดอุดร ในการแข่งขันที่สูสี, ขณะที่ สิงห์อุบล ส.ก้องเกียรติ แพ้คะแนนให้กับ เรือนเพชรเล็ก ศิษย์ทองปอนด์ และปิดท้ายด้วยการที่ คมเพชรก๋วยบางคอแหลม ถูก เพชรทองเก้า พชร.ยิมส์ น็อกไปในยกที่ 2 เช่นกัน

การชกในครั้งนี้ไม่เพียงแต่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนมวยทั่วประเทศเท่านั้น แต่ยังเป็นการยืนยันถึงความแข็งแกร่งและความสามารถของนักมวยไทยที่ยังคงสร้างชื่อเสียงและความสนใจได้อย่างต่อเนื่องบนเวทีมวยระดับชาติ

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยไทยสดบ้านกีฬา