ศึก ONE ลุมพินี 81 ฮอตปรอทแตก! ตั๋วหมดเกลี้ยงในพริบตา แฟนมวยแห่ชมเต็มทุกที่นั่ง

ความตื่นเต้นพุ่งสูงสุดสำหรับแฟนมวยทั่วประเทศ เมื่อบัตรเข้าชมศึกใหญ่ประจำไตรมาส 3 อย่าง ศึก ONE ลุมพินี 81 ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายในเวลาอันรวดเร็ว ไม่เหลือที่นั่งว่างให้สายมาช้าได้จับจอง ศึกนี้จะจัดขึ้นที่ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้ นับเป็นอีกหนึ่งงานที่แฟนมวยทุกคนต่างเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ONE ลุมพินี 81 ถือเป็นการจัดศึกใหญ่ครั้งที่ 3 ของปีนี้ และเป็นเวทีที่รวมคู่มวยชั้นนำให้แฟนมวยได้ลุ้นระทึกอย่างใกล้ชิด โดยคู่เอกในรายการนี้เป็นการเผชิญหน้าระหว่างสองอดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์มวยไทย ซุปเปอร์บอน ซุปเปอร์บอนเทรนนิงแคมป์ แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) จากพัทลุง กับ โจ ณัฐวุฒิ นักชกสไตล์อินดี้จากโคราช ซึ่งไฟต์นี้จัดในกติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต

การพบกันระหว่าง ซุปเปอร์บอน และ โจ ณัฐวุฒิ นับเป็นไฟต์ในฝันที่แฟนมวยทั่วโลกตั้งตารอคอย หลังมีการเรียกร้องอย่างต่อเนื่องให้ทั้งคู่ได้โอกาสปะทะกันในเวทีใหญ่อย่างเป็นทางการ ด้วยความสามารถและศักดิ์ศรีของทั้งสองนักชกที่เป็นตัวท็อปในแรงกิง และเคยท้าชิงบัลลังก์มาแล้ว จึงมั่นใจได้ว่าไฟต์นี้จะต้องระอุด้วยศึกสุดมันตามความคาดหมาย

นอกจากคู่เอกยังมีอีกสองคู่ที่ห้ามพลาด! การกลับมาของ ทาเครุ เซกาวา นักชกซูเปอร์สตาร์จากญี่ปุ่น ที่จะดวลกับ แบล็คแพนเธอร์ นักมวยฝีมือครบเครื่องจากสงขลา ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) รวมถึงการเปิดเวทีให้กับ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ที่จะรับมือกับ เคียมรัน นาบาติ นักชกไร้พ่ายจากรัสเซีย ที่เพิ่งได้รับสัญญาจาก ONE โดยทั้งคู่จะขึ้นสู้ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีคู่มวยระดับคู่เอกที่แฟนมวยไม่ควรพลาด เช่น เสือแบล็ค ท.พราน49 ปะทะกับ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย, สามเอ ไก่ย่างห้าดาว พบกับ อัคราม ฮามิดี, และ นาบิล อานาน ดวลกับ ซอ ลิน อู รวมถึงนักชกชื่อดังอื่น ๆ ที่จะมาระเบิดความมันให้กับผู้ชมในค่ำคืนนั้น

แฟนมวยที่มีบัตรในมือแล้ว เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับค่ำคืนแห่งประวัติศาสตร์ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้ ที่ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เริ่มตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

สำหรับท่านที่ไม่ได้ตั๋วไม่ต้องเสียใจ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดฟรีผ่านช่อง 7HD กด 35 ตั้งแต่เวลา 20.30 – 23.30 น. หรือรับชมออนไลน์ผ่านทาง เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ยูทูบ ONE Championship ตั้งแต่คู่แรกเวลา 19.30 น. รวมถึงสามารถติดตามได้ที่ Watch.onefc.com และ มวยสดบ้านกีฬา ที่พร้อมถ่ายทอดสดให้ชมทุกคู่จนจบการแข่งขัน

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยไทยสดบ้านกีฬา