กริชเพชร ซันรัตนภูมิ ต้อน สมานชัย ส.สมหมาย ขาดลอย คู่เอกศึกจ้าวมวยไทย สุดมัน!

ในศึกมวยไทยที่เดือดสุดๆ ของรายการ จ้าวมวยไทย วันที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่เวทีมวยสยาม อ้อมน้อย แฟนมวยที่เข้ามาชมถึงกับต้องตื่นตาตื่นใจกับการปะทะที่ดุดันระหว่าง กริชเพชร ซันรัตนภูมิ นักชกจากกระบี่ที่มีฝีมือแข็งแกร่ง กับ สมานชัย ส.สมหมาย นักสู้จากสตูล โดยชกกันในพิกัดน้ำหนัก 126 ปอนด์ คู่เอกที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

กริชเพชร ใช้จุดเด่นที่ความหนักหน่วงของหมัดและศอก ลุยเข้าโจมตีตั้งแต่ยกแรก สร้างความลำบากให้กับ สมานชัย ที่พยายามตอบโต้ แต่ก็ยังดูอึดอัด ผลมวยที่ออกมาชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อหมดยกแรก กริชเพชรเป็นต่อด้วยราคา 3-2

เข้าสู่ยกที่ 2 ทั้งสองยังคงแลกแข้งกันอย่างสนุก สมานชัย พยายามขยับเดินสร้างจังหวะเกม แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้เกมพลิกไปทางตนเองได้ หมดยก กริชเพชรยังเป็นต่อ 5-3

เมื่อถึงยกที่ 3 การชกเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กริชเพชร เดินหน้าบดเบียดและใช้หมัดขวาโจมตี สมานชัย อย่างเต็มที่ จนสมานชัยเริ่มเสียจังหวะและเอียงหวิดลงหลายครั้ง แต่ก็ยังยืนหยัดสู้กลับได้ สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนมวยที่เชียร์กันอย่างดุเดือด หมดยกนี้ กริชเพชรขยับเป็นต่อไปถึง 8-1

ยกที่ 4 การแข่งขันยังคงดุเดือดไม่แพ้กัน กริชเพชร เดินอัดทั้งแข้งและหมัดใส่ สมานชัย แบบไม่ยั้ง สมานชัย พยายามขยับหาจังหวะสวนกลับบางช่วง แต่ยังไม่สามารถพลิกสถานการณ์ได้ ท่ามกลางเสียงเชียร์ที่เริ่มยอมรับในความเหนือชั้นของกริชเพชรที่คุมสถานการณ์ไว้ได้ตลอด หมดยกนี้ กริชเพชรได้ต่อแบบไร้ราคา

ยกสุดท้าย สมานชัย พยายามอย่างสุดกำลังหวังสร้างปาฏิหารย์ แต่โชคไม่เข้าข้าง จบการแข่งขัน กริชเพชร ชนะคะแนนอย่างขาดลอย ม้วนเดียวจบ แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและทักษะที่ยอดเยี่ยมของนักชกจากกระบี่คนนี้

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ ในศึก จ้าวมวยไทย วันเดียวกัน ได้แก่ พระจันทร์ขาว เอ็นนี่มไทย ชนะน็อก อัครเดช ต.แก้วเจริญชัย ในยกที่ 4, กรังปรีย์น้อย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม แพ้คะแนน เหล็กกล้า บี.เอส.มวยไทย, และ บรู๊ซลี ส.บุญมีฤทธิ์ ชนะคะแนน ชายน้อย ศิษย์โพธิ์แก้ว ทั้งหมดนี้สร้างความตื่นเต้นและความสนุกสนานให้กับแฟนมวยที่ติดตามการแข่งขันในวันนั้นเป็นอย่างมาก

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยไทยสดบ้านกีฬา