ผลมวยร้อนแรง! พรเสน่ห์ ขยันฟัด ชยกร คว้าชัยคู่เอกศึกมวยมันส์วันศุกร์ ลุ้นสุดเดือดที่กำแพงเพชร

พรเสน่ห์ ส.ภูมิภัฒน์ โชว์ฟอร์มเหนือชั้น อาศัยความขยันและความแข็งแกร่ง ฟัดเต็มกำลังจน ชยกร ภ.หลักบุญ คู่ปรับเก่าเสียอาการไปไม่เป็น สุดท้ายพรเสน่ห์คว้าชัยชนะคะแนนในคู่เอกของรายการ มวยมันส์วันศุกร์ นัดสัญจรที่จัดขึ้น ณ จังหวัดกำแพงเพชรเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2567 การเจอกันครั้งนี้นับเป็นการพบกันครั้งที่สาม โดยทั้งสองเคยผลัดกันแพ้ชนะมาก่อนคนละครั้ง ทำให้การเจอกันในครั้งนี้เพิ่มความตื่นเต้นและดุเดือดเข้าไปอีก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในยกแรกของการชกวันนี้ ชยกรหรือที่รู้จักในชื่อเดิมว่า ฟ้าเป็นหนึ่ง ดูเหมือนจะได้เปรียบเล็กน้อย มีต่อที่ 5-4 ในช่วงแรก แต่ทันทีที่เริ่มยกสอง รูปเกมก็เริ่มเปลี่ยนไป พรเสน่ห์ เร่งเครื่องอัดแข้งเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง ประกบตีด้วยท่าทางที่แข็งแกร่งและเฉียบขาด ทำให้เขาพลิกมาเป็นต่อ 3-2 หลังหมดยกที่สอง

เมื่อถึงยกที่สาม เกมการชกยิ่งดุเดือดขึ้น พรเสน่ห์ยังคงเน้นหนักที่การอัดแข้งและตีเป็นชุดๆ ขณะที่ชยกรพยายามใช้เหลี่ยมในการโต้กลับแต่ก็ยังช้ากว่า ทำให้พรเสน่ห์เริ่มควบคุมสถานการณ์และได้เปรียบอย่างชัดเจน หมดยกที่สาม พรเสน่ห์ขยับขึ้นนำ 4-1

ยกที่สี่ ความเดือดยิ่งทวีคูณ พรเสน่ห์ไม่ลดละ ใช้เข่าและเตะหนักอย่างต่อเนื่อง ด้านชยกรก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ พยายามดักโต้กลับด้วยความแม่นยำ ทำให้เกมในยกนี้สูสีกันมากขึ้น แต่พรเสน่ห์ยังคงได้เปรียบเล็กน้อย หมดยกนี้ พรเสน่ห์นำ 3-2

มาถึงยกสุดท้ายที่ทุกอย่างต้องเดิมพัน ชยกรพยายามเดินหน้าเข้าหามากขึ้น แต่พรเสน่ห์ยังคุมเกมได้ดี คอยโต้กลับและรักษารูปมวยไว้อย่างเหนียวแน่น เมื่อครบยก กรรมการตัดสินให้พรเสน่ห์เป็นฝ่ายชนะแต้มไปแบบตื่นเต้น ด้วยคะแนน 5-1 ทำให้พรเสน่ห์สร้างสถิติชนะ 2 แพ้ 1 ในการพบกันเป็นครั้งที่สาม

ผลการแข่งขันมวยคู่อื่นๆ ที่น่าสนใจ:

  • ปืนกล ป.ประจักษ์ พ่ายแพ้คะแนนให้กับ ลูกกรอกเพชร ศิษย์บิ๊กแจ๊สคนรักปทุม
  • เพชรเอเชีย บางแสนไฟท์คลับ เอาชนะคะแนน น้ำตาเดือด เกียรติฉัตรชัย
  • บัลลังค์เงิน เปิ้ลนคร คว้าชัยชนะคะแนนเหนือ พลายทองคำ แอ๊ดสันป่าตอง

ศึกมวยมันส์วันศุกร์ครั้งนี้เต็มไปด้วยความดุเดือดและความเข้มข้น ทำให้แฟนมวยทั่วประเทศได้ลุ้นกันสุดตัว จนแทบลืมหายใจ!

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยไทยสดบ้านกีฬา