การเผชิญหน้าสุดระทึก! “แดเนียล วิลเลียมส์” ปะทะเดือด “บันหม่า ตั่วจี๋” ในศึก ONE Fight Night 25

สองยอดนักสู้ที่เต็มไปด้วยใจเกินร้อย “แดเนียล วิลเลียมส์” นักสู้หนุ่มลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย เจ้าของวลีฮิต “ชนแก้ว” พร้อมบู๊เต็มที่เมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับ “บันหม่า ตั่วจี๋” นักสู้ดาวดังจากจีน ในศึก ONE Fight Night 25 ที่ทุกคนต่างรอคอย การประลองครั้งนี้จะจัดขึ้นที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) และถ่ายทอดสดตรงจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. เช้าวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แดเนียล วิลเลียมส์ เป็นนักสู้ที่มีความสามารถรอบด้าน เขามีประสบการณ์แข่งขันใน 3 กติกาของ ONE ได้แก่ มวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง และ MMA ซึ่งเขาได้ต่อสู้กับนักสู้ระดับแถวหน้ามาแล้วมากมาย ในปี 2566 แดเนียลได้รับโอกาสสำคัญในการท้าชิงบัลลังก์ในรุ่นสตรอว์เวต (115-125 ปอนด์) และฟลายเวต (125-135 ปอนด์) แต่เขากลับพลาดท่าทั้งสองไฟต์ แม้จะเป็นการพ่ายแพ้ที่เจ็บปวด แต่เขาก็พร้อมจะกลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

ล่าสุด แดเนียล หวนกลับมาลงแข่งขันในกติกา MMA อีกครั้งหลังจากพักยาวถึง 1 ปี 4 เดือน แต่ผลการกลับมาครั้งนี้ยังไม่ประทับใจนัก เมื่อเขาพ่ายคะแนนให้กับ ลิโต อาดิวัง นักสู้จอมแสบจากฟิลิปปินส์ ทำให้เขาพบกับความพ่ายแพ้ต่อเนื่องในทุกกติกาติดต่อกันถึง 4 ไฟต์

ในขณะเดียวกัน บันหม่า ตั่วจี๋ นักสู้จากจีนที่มีชื่อเสียงในวงการ MMA สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สั่งสมสถิติชนะ 15 แพ้ 2 โดยชัยชนะส่วนใหญ่เป็นการปิดเกมคู่ต่อสู้แบบไม่ครบยกถึง 14 ครั้ง เขาเปิดตัวในเวที ONE ครั้งแรกในปี 2564 ในศึก ONE: Battleground III แม้จะพ่ายแพ้ให้กับ เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค นักสู้ชาวไทยระดับตำนานในยกที่สอง แต่บันหม่าก็สามารถกลับมากู้ชื่อเสียงได้อย่างสง่างาม ด้วยการเอาชนะคะแนน วอลเตอร์ กอนซาลเวส นักมวยไทยชาวบราซิลที่ย้ายมาสู้ในกติกา MMA เป็นครั้งแรก

การเผชิญหน้าระหว่าง แดเนียล วิลเลียมส์ และ บันหม่า ตั่วจี๋ ในครั้งนี้เต็มไปด้วยความคาดหวัง แดเนียลมุ่งมั่นที่จะงัดฟอร์มเก่งเพื่อกลับมาเก็บชัยชนะอีกครั้ง พิสูจน์ให้เห็นว่าเขายังคงเป็นนักสู้ที่อันตรายในรุ่นนี้ ขณะที่บันหม่าต้องการใช้พลังและความมุ่งมั่นในการเอาชนะคู่แข่งรายนี้ เพื่อสร้างเส้นทางสู่ความสำเร็จในเวที ONE Championship ต่อไป

แฟนๆ กีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามได้ที่ THAI TICKET MAJOR เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและอัพเดตล่าสุดของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com อินสตาแกรม ONEChampTh และ บ้านกีฬา

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยไทยสดบ้านกีฬา