ผลมวยศึกเดือด เพชรวิชิต ฟอร์มเฉียบ! ต้อน สองฝั่งโขง ชนะขาดลอย ม้วนเดียวจบ

เพชรวิชิต สิงห์มาวิน ชื่อเดิม เด่นทุ่งทอง จากค่ายมวย สิงห์มาวิน โชว์ฟอร์มอันแข็งแกร่งและเหนือกว่าทุกกระบวนท่าในศึก มวยไทยพลังใหม่ ที่เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา การปะทะกันครั้งนี้ สองฝั่งโขง เอฟ.เอ.กรุ๊ป ต้องสารภาพว่าถูกต้อนจนหมดสภาพ เมื่อเจอทีเด็ดของเพชรวิชิตที่เตะเจาะยางหนักหน่วง ทำให้เอาชนะไปได้แบบม้วนเดียวจบ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

คู่เอกของรายการ เป็นการปะทะกันในพิกัด 138 ปอนด์ เพชรวิชิต สิงห์มาวิน (ฝ่ายแดง) เผชิญหน้ากับ สองฝั่งโขง เอฟ.เอ.กรุ๊ป หมดยกแรก เพชรวิชิต แสดงความแกร่งและอึด จนทำให้ได้เปรียบไปก่อนที่ 5-2

เข้าสู่ยกที่สอง เพชรวิชิต ใช้ความสูงยาวได้เปรียบ ตั้งรับและวางแข้งหนักๆ เป็นระยะ ขณะที่ สองฝั่งโขง พยายามเบียดเข้าหาด้วยการออกแข้งและเข่าอย่างรุนแรง แต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก หมดยกสอง เพชรวิชิต ยังคงนำอยู่ที่ 12-1

ยกที่สาม สองฝั่งโขง พยายามเร่งเกม วางแข้งและต่อยหมัดหนักขึ้น แต่ก็ยังถูก เพชรวิชิต เก็บอาวุธไว้ป้องกันตัวได้หมด ทำให้เกมเริ่มขาดไปเรื่อยๆ จนท่านรองต้องเงียบเสียง เพราะ สองฝั่งโขง ทำอะไรไม่ได้เลย หมดยกสาม เพชรวิชิต ต่อไปถึง 30-1

ยกที่สี่ สองฝั่งโขง ยังคงพยายามอย่างเต็มที่ เน้นหมัดและศอกเพื่อหวังพลิกสถานการณ์ แต่ก็ไม่เป็นผล เพชรวิชิต ยังคงควบคุมเกมได้อย่างมั่นคง หมดยกสี่ เพชรวิชิต นำอยู่ในราคาที่แทบไร้ค่า

เข้าสู่ยกสุดท้าย สองฝั่งโขง พยายามหามหัศจรรย์เพื่อกลับมาในเกม แต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้ เพชรวิชิต ยังคงควบคุมสถานการณ์ได้ทุกอย่างจนกระทั่งครบยก ท่านเล่นยอมรับความพ่ายแพ้แต่โดยดี ไม่มีปัญหาใดๆ เพชรวิชิต เอาชนะคะแนนไปได้แบบขาดลอย ม้วนเดียวจบ

สรุปผลการชกคู่อื่นๆ ในรายการ:

  • พลวัฒน์ เฟี๊ยตปทุม แพ้น็อกให้กับ เพชรคีรี ป๋องเซเว่นฟาร์ม
  • สองแผ่นดิน ช.แก้ววิเศษ แพ้คะแนนให้กับ ออมสิน พ.พัชรวาท
  • โตโต้ กรวยในเมืองยิมส์ ชนะคะแนน ภูผา บีเอสมวยไทย

นี่คืออีกหนึ่งค่ำคืนแห่งความมันส์ที่เวที ราชดำเนิน ซึ่ง เพชรวิชิต ยังคงยืนหยัดในความเป็นยอดมวย ตอกย้ำให้เห็นถึงความสามารถและความแกร่งของเขาอีกครั้งในศึก มวยไทยพลังใหม่!

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยไทยสดบ้านกีฬา