ศึกเดือด ONE ลุมพินี 77 ยอดเหล็กเพชร พร้อมปะทะ ก้องศึก ศุกร์นี้ ห้ามพลาด!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการปะทะเดือดที่แฟนมวยไม่ควรพลาด! ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ นักชกหมัดหนักจากร้อยเอ็ด พร้อมซัดเต็มที่กับ ก้องศึก แฟร์เท็กซ์ ดาวรุ่งจอมบู๊จากนครราชสีมา ในศึกมวยไทยพิกัดเฉพาะ 137 ปอนด์ ที่จะระเบิดความมันส์ในศึก ONE ลุมพินี 77 วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ศึกนี้ถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของการแข่งขัน ONE ลุมพินี โดยคู่เอกระหว่าง ยอดเหล็กเพชร นักชกวัย 29 ปี ที่เพิ่งกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะหลังจากที่สะดุดไปสองไฟต์รวด จะต้องเผชิญหน้ากับ ก้องศึก นักชกไฟแรงวัย 24 ปี ที่ฟอร์มกำลังพุ่งแรง โดย ก้องศึก เพิ่งคว้าชัยชนะสองไฟต์ติดต่อกันจาก เพชรสุขุมวิท บอยบางนา และ โจอาคิม อูรากี นักชกจากฝรั่งเศส-แอลจีเรีย ทำให้ครั้งนี้ ยอดเหล็กเพชร ต้องทุ่มเททุกอย่างเพื่อหยุดความร้อนแรงของคู่แข่งรุ่นน้องให้ได้

นอกจากคู่เอกที่เป็นที่จับตามองแล้ว ยังมีคู่มวยระดับอินเตอร์ที่ต้องไม่พลาดอีกด้วย พิชิตชัย พีเค.แสนชัย อดีตดาวดังวงการมวย 5 ยก จากมหาสารคาม วัย 29 ปี กลับมาอีกครั้งหลังจากสะดุดแพ้ให้กับ รามาดาน ออนดาช จากเลบานอนในศึก ONE ลุมพินี 61 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ พิชิตชัย หวังที่จะคืนฟอร์มและเรียกศรัทธาจากแฟนมวยอีกครั้ง ด้วยการสยบ เพชรน้ำโขง มงคลเพชร นักชกหนุ่มไฟแรงวัย 20 ปี จาก สปป.ลาว ที่กำลังมาแรงและตั้งเป้าจะคว้าชัยชนะเป็นไฟต์ที่สามติดต่อกันในพิกัดเฉพาะ 122 ปอนด์

ทั้งนี้การปะทะกันระหว่าง พิชิตชัย และ เพชรน้ำโขง มีความสำคัญอย่างมาก เพราะต่างฝ่ายต่างต้องการชัยชนะเพื่อสร้างชื่อเสียงและเปิดทางสู่โอกาสในอนาคต ศึกนี้จึงเต็มไปด้วยความตึงเครียดและดุเดือด ทั้งสองฝ่ายไม่มีใครยอมใครอย่างแน่นอน

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่าน THAI TICKET MAJOR เพื่อสัมผัสบรรยากาศความมันส์แบบใกล้ชิด คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทาง มวยสดบ้านกีฬา และ ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) ตั้งแต่เวลา 20.30 น. นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

อย่าพลาดทุกความเคลื่อนไหวในศึก ONE ลุมพินี 77 ที่จะเต็มไปด้วยความมันส์ ดุเดือด และการต่อสู้ที่ดุเดือดจนต้องจดจำ!

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยไทยสดบ้านกีฬา