ชนะหืดจับ! สิงห์ดำ เกือบแย่ ก่อนเฉือนคะแนน เพชรกล้า สุดสูสี

สิงห์ดำ กาแฟโฟกัส วันนี้ใช้แข้งซ้ายได้อย่างเป็นประโยชน์สุดๆ เพราะสามารถพลิกจากที่เป็นรอง จนสามารถเฉือนชนะคะแนน เพชรกล้า อินไฟต์สไตล์ ไปได้อย่างสะใจแฟนมวย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

คู่เอกศึกมวยไทยเกียรติเพชร เอสเคเอส สัปดาห์นี้ เป็นการเจอกันระหว่าง สิงห์ดำ กาแฟโฟกัส ปะทะกับ เพชรกล้า อินไฟต์สไตล์ ในพิกัด 122 ปอนด์

รูปแบบการชก 3 ไฟต์แรก เป็นทาง เพชรกล้า ที่ตกเป็นรองอย่างชัดเจนในช่วงแรก แต่ใจสู้สุดตัว ใช้ทีเด็ดของตัวเองอย่างศอกที่โครตคม ไล่สับ ทำเอา สิงห์ดำ ต้องระแวงเหมือนกัน จนต้องถอยมาตั้งหลัก และใช้แข้งกันเอาไว้ไม่ให้เข้าใกล้ จนหมด 3 ยกแรก เพชรกล้า นำเล็กน้อย 2/1

ยกที่ 4 สิงห์ดำ ที่คะแนนเป็นรอง ทำให้ต้องเปลี่ยนรูปแบบการชก ใช้แข้งซ้ายที่ตัวเองถนัด เตะอย่างต่อเนื่อง น้ำหนักแข้งโครตหนัก เตะทีได้น้ำได้เนื้อ ทำเอาถูกใจแฟนมวย ทำให้ เพชรกล้า ต้องเป็นฝ่ายถอยออกมาบ้าง เป็นฝ่ายรับอย่างเดียว จนหมดยก แดงพลิกมานำห่าง 5/1

ยกสุดท้าย เพชรกล้า กลับมาเดินหน้าบวกบ้าง เน้นไปที่หมัดเป็นหลัก แต่มีแข้งตามอยู่เรื่อยๆ แต่ทาง สิงห์ดำ ที่มั่นใจแล้วว่าชนะได้ พยายามไม่ทะเลาะด้วย ถอยตั้งรับ และประครองเวลาจนหมดยกไปได้

สุดท้ายกรรมการลงไปรวมคะแนน และชูมือให้กับทาง สิงห์ดำ กาแฟโฟกัส เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไปได้อย่างสุดมัน เป็นอีกคู่ที่แฟนมวยประทับใจสุดๆ

 

ติดตามข่าวสารมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา