มั่นใจทั้งคู่! ชาติพิชิต พร้อมวัดพลัง ขุนศึก ต่างฝ่ายเชื่อ ไม่ครบยกแน่

ชาติพิชิต สส.ต้อยแปดริ้ว ออกมาแสดงความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งในไฟต์ต่อไปของเจ้าตัว ที่ต้องเจอกับ ขุนศึก ส.เดชะพันธ์ ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ 112 ป. ในศึก ONE ลุมพินี 74 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 นี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โดยก่อนขึ้นชก ทาง ชาติพิชิต ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะได้ และจะเป็นการคว้าชัยชนะแบบไม่ครบยกอีกด้วย

“ขุนศึก เขาชกมา 7 ไฟต์ใน ONE ลุมพินี ประสบการณ์เขาเยอะกว่า ผมคิดว่าผมเป็นรองเขาอาจจะไม่เยอะมาก ผมก็พยายามทำร่างกาย ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพื่อสู้กับเขาไฟต์นี้ เขาเป็นมวยที่ถ้าใครเอาเขาไม่ลง คงถอดใจไปเอง เขาอึดมาก”

“ไฟต์นี้ผมวางแผนมามีหมัด มีศอก ที่เป็นทีเด็ดของผมมาสู้กับเขา ถ้าปิดเกมได้ก็จะปิดเกมเลยครับ ผมอยากพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าผมมีดีเหมือนกัน ไฟต์นี้ผมคิดว่ามีนับมีน็อกแน่นอนครับ” ชาติพิชิต กล่าว

ทางด้านของ ขุนศึก นั้นก็มั่นใจเช่นกัน ออกมาพูดหลังจากได้ยินคำสัมภาษณ์ของ ชาติพิชิต เอาไว้ว่า

“สำหรับ ชาติพิชิต พี่เขาเป็นมวยฝีมือ ดักออกอาวุธดี ศอกดี จุดอ่อนเขาน่าจะโดนอาวุธหนัก ๆ ไม่ได้เหมือนกัน ไฟต์นี้ผมน่าจะเดินใส่เขาเลยครับ”

“จากไฟต์ที่แล้ว ผมผิดพลาดที่ใจร้อนเกินไป จนโดนอาวุธของคู่ต่อสู้ ไฟต์นี้ผมมาเพื่อชนะและหวังถึงน็อกเลย เพื่อกอบกู้ฟอร์มเก่งของผมกลับมาให้ได้ และจะเอาโบนัสก้อนที่ 5 ให้ได้ แต่ก็จะไม่ประมาท จะชกรัดกุมขึ้นกว่าเดิมครับ” ขุนศึก กล่าว

มั่นใจทั้งคู่แบบนี้ เป็นมวยคู่ที่น่าสนใจแน่นอน ใครชอบมวยบู้ สายแลกหมัดคงจะพลาดไม่ได้ ในศึก ONE ลุมพินี 74 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 นี้

 

ติดตามข่าวสารมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา