คู่นี้ก็เดือด! เสือแบล็ค เตรียมปะทะ กุหลาบดำ ใน ONE ลุมพินี 81

เป็นอีกคู่ที่ดุเดือดอย่างแน่นอน สำหรับการเจอกันของ เสือแบล็ค ท.พราน49 นักมวยชาวกระเหรี่ยงวัย 28 จากจังหวัดเพชนบุรี ที่ต้องขึ้นเวทีวัดฝีมือกับ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย เจ้าของฉายาซ้ายอุกกาบาต วัย 25 ปี จากจังหวัดสุรินทร์ ภายใต้กติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ในศึก ONE ลุมพินี 81 วันศุกร์ที่ 27 กันยายน นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับ เสือแบล็ค นั้นพึ่งคว้าสัญญา ONE มาได้ ทำให้ได้รับโอกาสขึ้นชกใน ONE Fight Night มาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งคว้าชัยชนะได้ทั้งหมด ก่อนที่จะมาพลาดท่าแพ้ต่อ เคียมรัน นาบาติ นักชกจากรัสเซีย ไปตั้งแต่ยกแรกของศึก ONE ลุมพินี 68 เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ไฟต์นี้จึงต้องการจะเรียกศรัทธาจากแฟนมวยกลับมาให้ได้

ทางด้านของ กุหลาบดำ ลุยศึก ONE มาตั้งแต่ปี 2562 เก็บชื่อเสียงมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการที่เป็นมวยสไตล์บุก สู้ไม่ถอย จึงได้รับโอกาสชกในรายใหญ่อยู่เรื่อยๆ และผ่าน ONE ลุมพินี มาแล้วถึง 9 ไฟต์

แต่อย่างไรก็ตาม ผลงานในช่วงหลังแผ่วลงไป เพราะแพ้รวดทั้ง 2 ไฟต์ ต่อ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย และ นาบิล อานาน ไฟต์นี้จึงไม่อยากจะแพ้เป็นไฟต์ที่ 3 ติดต่อกันอย่างแน่นอน

ต่างฝ่ายต่างกำลังต้องการชัยชนะในศึก ONE ด้วยกันทั้งคู่ ดังนั้นการันตรีความมันได้เลย เจอกันแน่วัน ศุกร์ ที่ 27 กันยายน 2567 นี้

 

ติดตามข่าวสารมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา