หวังไป ONE! ยอดภูผา มั่นใจ น็อก พาร์แฮม ได้ เพื่อไปศึกใหญ่ตามเพื่อน

ยอดภูผา เพชรเกียรติเพชร มวยหมัดหนัก เจ้าของแชมป์ Road To ONE Thailand ซีซัน 1 จากจังหวัดชัยภูมิ ออกมาเปิดเผยชัดเจนว่า เขาวางแผนที่จะน็อก พาร์แฮม กีราติ มวยชาวอิหร่าน ให้ได้ แม้ว่าคู่ต่อสู้จะผลงานดีเยี่ยมและยังไม่เคยแพ้ใคร เพื่อเป้าหมายใหญ่ คือการได้ไปชกในศึก ONE ตามรอยเพื่อนรักอย่าง เด็ดดวงเล็ก วันของโอม MBK และ แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เป็นไฟต์ที่น่าสนใจไม่น้อย สำหรับทาง ยอดภูผา ที่กลับมาขึ้นชกอีกครั้ง และเจอกับมวยเก่งอย่าง พาร์แฮม กีราติ ที่ยังไม่แพ้ใคร แต่แม้ว่าจะมีสถิติที่ไม่ธรรมดาก็จริง แต่ทาง ยอดภูผา ก็มั่นใจ ชนะได้ และจะน็อกให้ดูด้วย

“ผมยอมรับว่าผลงานของ พาร์แฮม ใน ONE ลุมพินี ไม่ธรรมดาเลย ทำให้ผมต้องทำการบ้านหนักมากเพื่อหาจุดอ่อน และช่องทางที่จะเล่นงานเขาให้ได้ ไฟต์นี้ ผมจึงวางแผนเข้าไปเล่นอาวุธหนัก โดยใช้หมัดฮุกกับศอกจากวงในครับ ผมจะพยายามชิงเหลี่ยม ชิงจังหวะเดินเข้าไปอัดก่อนให้ได้มากที่สุด”

“ไฟต์นี้ผมมองไปถึงการกดน็อก พาร์แฮม ให้ได้ ผมอยากชนะด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด เพราะผมอยากจะได้รับโอกาสให้ขึ้นไปชกในศึก ONE Fight Night บ้างครับ ยิ่งเห็นเพื่อนของผมทั้ง เด็ดดวงเล็ก และ แรมโบ้เล็ก ได้ไปชกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยิ่งทำให้ผมคึก มีแรงกระตุ้นอยากจะตามรอยทั้งคู่ให้ได้ครับ” ยอดภูผา กล่าว

 

ติดตามข่าวสารมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา