ชูทรัพย์เล็ก มาดี เบียด ขุนพิชิต เถลิงแชมป์อ้อมน้อยรุ่นใหญ่

เตรียมตัวมาดีจริงๆสำหรับ ชูทรัพย์เล็ก ส.สละชีพ ที่ศึกษาการชกของ ขุนพิชิต แดนเซ็นจิ่วรี่ มาอย่างละเอียด ทำให้ชกได้ดีกว่า อ่านเกมได้ดีกว่า แก้เกมได้ดีกว่า จนสามารถเอาชนะพร้อมคว้าแชมป์เวทีมวยสยามอ้อมน้อย รุ่น 154 ปอนด์ มาประดับบารมีได้สำเร็จ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

คู่เอกศึกเพชรยินดีสัปดาห์นี้เป็นการพบกันระหว่าง ชูทรัพย์เล็ก ส.สละชีพ ปะทะกับ ขุนพิชิต แดนเซ็นจิ่วรี่ ใครชนะได้ไปเลย แชมป์เวทีมวยสยามอ้อมน้อย รุ่น 154 ปอนด์

รูปเกม 3 ยกแรก ชูทรัพย์เล็ก ดูมั่นใจกว่า เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกและชวนทะเลาะอย่างต่อเนื่อง พยายามท้าชนวงใน ส่วน ขุนพิชิต ได้แต่ตั้งรับ และหาจังหวะสวน แต่ยังไม่ค่อยได้ผล หมดยก ชูทรัพย์เล็ก นำอยู่

ยกที่ 4 ชูทรัพย์เล็ก ยังเดินต่อไม่มีหยุด ใช้พลังบ้า ชวนทะเลาะและตื้อไม่เลิก ทำเอา ขุนพิชิต ชักทำตัวไม่ถูก รับมือไม่ไหว ยังเป็นรองชัดเจนเหมือนเดิม

ยกสุดท้ายตัดสิน ขุนพิชิต ต้องตั้งสติและทำให้ดี หากหวังชนะให้ได้ แต่สุดท้ายดูเหมือนไม่ไหว เพราะ ชูทรัพย์เล็ก วันนี้เตรียมตัวมาดีจริงๆ คุมเกมและเดินประครองจนหมดยกไปได้

สุดท้ายกรรมการรวมคะแนนและให้ทาง ชูทรัพย์เล็ก ส.สละชีพ เป็นฝ่ายเอาชนะและคว้าแชมป์เวทีมวยสยามอ้อมน้อย รุ่น 154 ปอนด์ ไปครองได้สำเร็จ

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆใน ศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 เวทีมวยสยามอ้อมน้อย มีดังนี้

คู่ที่1. เพชรเรณู เกียรติธงยศ ชนะน็อกยก 4 ลูฟี่ ตองพัทลุง

คู่ที่2. ชาติพยัคฆ์ ลานนาวอเตอร์ ชนะน็อกยก 5 สั่งรบ ธ. ไกรเนตร

คู่ที่3. ชูทรัพย์เล็ก ส. สละชีพ ชนะคะแนน ขุนพิชิต เเดนเซนต์จิวรี่

คู่ที่4. เพชร เอียดนางลาด แพ้คะแนน เดชณรงค์ ส. เถระพัฒน์

 

ติดตามข่าวสารมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา