ไม่ถึงฝัน! ธิติสรณ์ ผิดฟอร์ม พ่ายมวยเคปเวิร์ด ขาดลอย ตกรอบ 16 คน

การแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่อารีนา ปารีส นอร์ด วิลล์แป็งต์ ในรุ่น51 กก.ชาย รอบ 16 คน เป็นคิวของ ธิติสรณ์ ปั้นโหมด ยอดมวยจากจังหวัดพิจิตร ดีกรีเหรียญเงินเอเชียนเกมส์ ครั้งล่าสุด คิวชกเจอกับ เดวิด เด ปินา ตัวแทนจากประเทศเคปเวิร์ด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมเริ่มขึ้น ธิติสรณ์ เดินใส่ทันที โชว์ฟุตเวิร์ต ที่รวดเร็วให้ได้เห็น พร้อมกับออกหมัดได้อย่างยอดเยี่ยม แต่แม้ว่าจะทำได้ดี ต้องชมทาง เด ปินา ด้วย เพราะเตรียมตัวมารับมือได้ดีเช่นกัน รอจังหวะโต้กลับ เห็นช่องสวยๆ เอาคืนได้อย่างสูสี

ยกที่ 2 ธิติสรณ์ พยายามจะเร่งให้เร็วกว่าเดิม เพราะยกแรกคะแนนออกมาเป็นรอง ใช้สปีที่เร็วกว่าเดิม แต่ เด ปินา ก็ยังยอดเยี่ยมไม่ต่างกัน สวนกลับได้อย่างเฉียบคม แถมออกอาวุธทีไรก็เข้าเป้าอยู่ตลอด หมดยก เคปเวิร์ด ยังชนะทั้ง 5 เสียง

ยกสุดท้าย ธิติสรณ์ ยังมาแผนเดิม แต่ทาง เด ปินา ที่มั่นใจสุดๆ เพราะชนะมารวดถึง 2 ยก ทำให้ชกอย่างไรแรงกดดัน ผิดกับ ธิติสรณ์ ที่ดีแค่ความเร็ว แถมมาเครียดเพราะเป็นรอง ยิ่งไปกันใหญ่

สุดท้ายครบทั้ง 3 ยก กรรมการรวมคะแนนและชูมือให้กับทาง เดวิด เด ปินา เป็นฝ่ายชนะไปอย่างขาดลอย 4 ต่อ 1 เสียง ส่ง ธิติสรณ์ กลับบ้านไปอย่างน่าเสียดาย

 

ติดตามข่าวสารมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา