ชนะเพราะขยัน! เสาโท เร่งเครื่อง ไล่บด หยกมรกต สนุกทุกยก

กลับมาคว้าชัยชนะได้แล้วสำหรับ เสาโท อ.อัจฉริยะ ที่ใจสู้และขยันเดินบดและออกอาวุธ จนสามารถแก้แค้น หยกมรกต ป๋าโด่อยุธยา ได้สำเร็จ ได้แสงไปเต็มๆ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

คู่เอกศึกมวยมันส์สนั่นเมือง สัปดาห์นี้ เป็นการเจอกันระหว่าง เสาโท อ.อัจฉริยะ พบกับ หยกมรกต ป๋าโด่อยุธยา ในพิกัด 121 ปอนด์

สู้กัน 2 ยกแรก เสาโท ยังออกสตาร์ทได้ไม่ดีนัก ความเร็วดูเป็นรอง ทำให้ออกอาวุธไม่ค่อยทัน หยกมรกต ที่ก่อนชกดูดีกว่า จึงชกสบายตามแผน จบสองยกนำ 7/4

ยกที่ 3 เสาโท ยังไม่ท้อ เริ่มเป็นฝ่ายเดินเข้าใส่บ้าง หันมาใช้แผนการชวนคลุกวงใน ถือว่าทำได้ดีขึ้น แต่ หยกมรกต ที่เก๋ากว่า ก็รับมือได้ดี ยังไม่มีจังหวะหลงเหลี่ยมให้เห็นชัดๆ หมดยกยังนำ 5/3

ยกที่ 4 เสาโท เดินใส่เต็มกำลังเหมือนเดิม ดึงเข้าวงใน แถมได้จังหวะแทงเข่าสวยๆให้เห็น หยกมรกต ที่คะแนนนำมาโดยตลอด ยกนี้ดูติดประมาทไปนิด เริ่มขึ้เกียจออกอาวุธ เอาแต่ตั้งรับอย่างเดียว ทำให้ยกนี้ เสาโท พลิกมานำ 3/1

ยกสุดท้ายตัดสิน หยกมรกต ต้องกลับมาเร่งบ้าง เพราะรู้แล้วว่าเป็นรอง กลายเป็นออกอาวุธมั่วซั่ว ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน เข้าทาง เสาโท เข้าไปอีก ดักจังหวะสองเข้าเปาอยู่เรื่อยๆ ยืนสู้สบายจนครบยก

จบยกที่ 5 กรรมการลงไปรวมคะแนน และขึ้นมาชูมือให้กับทาง เสาโท อ.อัจฉริยะ เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะได้อย่างยอดเยี่ยม แก้แค้นได้สำเร็จ

 

สำหรับผลการแข่งขันคู่อื่นของศึกมวยมันสนั่นเมืองวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2567 เวทีมวยนานาชาติรังสิต เป็นดังนี้

คู่ที่1. ก้องภูสิงห์ อ. ขำอินทร์ ชนะน็อกยก 3 เพชรวัชระ ป.เฟื่องประยูร

คู่ที่2. ไซเบอร์ ส. เทียนโพธิ์ ชนะน็อกยก 3 พยัคฆ์ขาว ส. บุญรักษ์

คู่ที่3. มหามงคล มูฟออนเชียงใหม่ แพ้คะแนน เก้ากะรัต ส. เทียนโพธิ์

 

ติดตามข่าวสารมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา