ประมาทไม่ได้! นักรบ เผย เด็ดดวงเล็ก เตรียมตัวมาดี คงไม่ง่ายเหมือนไฟต์ก่อน

นักรบ แฟร์เท็กซ์ ออกมาแสดงความเป็นกังวล หลังจากที่ต้องดวลกับ เด็ดดวงเล็ก วันของโอม MBK อีกครั้ง เพราะเชื่อว่ารอบนี้คงไม่ง่ายเหมือนก่อนแน่นอน โดยทั้งคู่จะเจอกันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต ในศึก ONE Fight Night 24 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันเสาร์ ที่ 3 สิงหาคม 2567 นี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันในครั้งแรกของทั้งคู่ ต้องย้อนไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566 ในศึก ONE ลุมพินี 41 ซึ่งเป็นทาง นักรบ สามารถเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็น และเกือบจะชนะน็อกได้ด้วยในยกที่ 2

“เกมการชกวันนั้นจริง ๆ ช่วงยกแรกน้องเขาสู้ได้ดีเลยนะครับ แต่ในช่วงยก 2 น้องเขาพลาดโดนหมัดผมลงไปนับก่อน ทำให้เกมเข้าทางผม ถึงแม้ว่าผมจะสามารถเอาชนะน็อกมาได้ แต่ย้อนกลับไปดูคลิปการชก ผมยังเห็นจุดบกพร่องของตัวเองในเรื่องการป้องกันตัวที่ยังทำได้ไม่ดี ซึ่งไฟต์นี้ผมจะหลวมแบบนั้นอีกไม่ได้เด็ดขาด” นักรบ กล่าว

อย่างไรก็ตาม นักรบ เชื่อว่าครั้งนี้ คงจะไม่ง่ายเหมือนเดิม เพราะ เด็ดดวงเล็ก เตรียมตัวมาดีขึ้น และคงไม่อยากจะแพ้เป็นครั้งที่สองต่อเนื่องอย่างแน่นอน

“ในภาคที่ 2 นี้ผมมั่นใจว่าอาวุธน้องเขาน่าจะหนัก และเร็วกว่าเดิม การป้องกันตัวก็ดีขึ้นแน่นอน เพราะน้องเขาน่าจะมองเห็นข้อผิดพลาดทั้งหมดของตัวเองที่เกิดขึ้นในภาคแรกหมดแล้ว และที่สำคัญน้องเขาได้โอกาสแก้มือในรายการ ONE Fight Night ด้วย เชื่อได้เลยว่าน้องเขาต้องเตรียมตัวมาดีแน่ครับ”

“เป้าหมายของผมคือขอแค่เอาชนะให้ได้เท่านั้นก็พอใจแล้วครับ ส่วนเรื่องจะปิดเกมได้ไหม ต้องรอดูบนเวที ถ้ามีโอกาสผมจะพยายามทำให้ได้ แต่ผมเชื่อว่าน้องเขาก็ได้บทเรียนจากภาคแรกมาแล้ว คงจะไปอัดเขาง่าย ๆ เหมือนเดิมไม่ได้แน่นอน” นักรบ กล่าว

 

ติดตามข่าวสารมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา