พรีวิวศึก ONE ลุมพินี 73 ประกบคู่ใหญ่ เจอกันคับคั่ง

วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2567 นี้ จะได้เวลาของศึก ONE ลุมพินี 73 ที่ครั้งนี้จัดเต็ม ขนบรรดานักมวยมาให้ชมมากกว่า 12 คู่ด้วยกัน พร้อมถ่ายถอดสดไปไกลกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ณ สนามมวยเวทีลุมพินี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โดยคู่เอกในศึกนี้ เป็นการเจอกันระหว่าง วรพล ส.เดชะพันธ์ มวยหนุ่มจากอีสานวัย 21 ปี พบกับ พันฤทธิ์ ลูกเจ้าแม่สายวารี มวยไฟแรงวัย 27 ปี จากพัทลุง ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 142 ปอนด์ โดยทั้งสองคนชนะรวดมาแล้ว 2 ไฟต์ติดเท่านั้น ไฟต์นี้จะมีหนึ่งคนที่ชนะรวดถึง 3 ไฟต์ต่อเนื่อง

สำหรับคู่รองของรายการ เป็นการเจอกันของ สรรเพชร ส.สละชีพ มวยก้านยาววัย 24 ปี จากหนองคาย พบกับ วัชรพล สิงห์มาวิน มวยสดวัย 21 ปี จากสงขลา ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 130 ปอนด์

สำหรับคู่เอกของทางฝั่งอินเตอร์ก็น่าสนใจ เพราะเป็นการเจอกันระหว่าง ริคาร์โด บราโว มวยที่น็อกคู่ต่อสู้เป็นว่าเล่น จากอาร์เจนติน่า วัย 24 ปี ขึ้นชกใน ONE ครั้งแรกเจอกับ จอร์จ จาร์วิส มวยอายุเท่ากันชาวอังกฤษ ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต

ส่วนคู่อื่นๆก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะมีศึกรีแมตช์อย่าง วิน ศิษย์เจ๊นิ่ม เจอกับ ซาเวียร์ กอนซาเลส ที่ครั้งแรกเป็น วิน ชนะแบบค้านสายตา รวมไปถึง ซ่อนรัก แฟร์เท็กซ์ นักชกจากพม่า จะมาเจอกับ อัลฟี พอนติง มวยหน้าใหม่จากประเทศอังกฤษ

 

ติดตามข่าวสารมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา