พร้อมชก! ส.เดชะพันธ์ เปิดค่าย อัพเดทร่างกาย อาลีฟ-แรมโบ้เล็ก ก่อนลุยศึก ONE

อาลีฟ-แรมโบ้เล็ก สองมวยตัวแทนของค่ายส.เดชะพันธ์ ออกมาเปิดค่ายต้อนรับสื่อมวลชน เพื่ออัพเดทความพร้อมล่าสุด ก่อนขึ้นชกในรายการ ONE Fight Night 24 ที่ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 นี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โดย อาลีฟ ส.เดชะพันธ์ มวยลูกครึ่งไทย มาเลเซีย วัยเพียง 20 ปี เดิมทีมีคิวจะต้องชกกับทาง ทองพูน พีเค.แสนชัย ก่อนที่จะมีอาการป่วย จนต้องเปลี่ยนมาชกกับทาง ซากาเรีย เอล จามารี แทน ในกติกามวยไทย พิกัด 128 ปอนด์

“ความพร้อมของร่างกายสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วครับก่อนหน้านี้ผมมีคิวต้องเจอกับพี่ทองพูน พอเปลี่ยนมาเจอ ซากาเรีย เขาก็เป็นมวยสไตล์คล้ายกับ พี่ทองพูน ผมจึงไม่ต้องปรับตัวมากมายครับ”

“ไฟต์นี้ ผมพยายามจะปิดเกมให้เร็วที่สุด คิดว่าไม่เกินยก 2 ผมน่าจะปิดเกมได้ผมอยากให้ทุกคนได้เห็นผมชนะน็อกและได้โบนัสในไฟต์นี้ เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ผมทำเต็มที่แน่นอน” อาลีฟ กล่าง

ทางด้านของ แรมโบ้เล็ก มีคิวขึ้นชกในศึกนี้เป็นไฟต์ที่ 2 กับทาง เคร็ก โคกลีย์ มวยต่างชาติชาวไอร์แลนด์ ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต

“ไฟต์นี้ผมเก็บตัวฝึกซ้อมมานาน 7-8 สัปดาห์ ทำร่างกายมาเรื่อย ๆ ครับ ความพร้อมของร่างกายตอนนี้ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว รอถึงวันชกอย่างเดียว สำหรับคู่ต่อสู้ของผมไฟต์นี้ เคร็ก โคกลีย์ ไฟต์ก่อนเขาแพ้น็อก เสือแบล็ค ผมว่าเขาแพ้ไวเกินไป ซึ่งยังพิสูจน์ฝีมือเขาไม่ได้ในไฟต์นั้น”

“ไฟต์นี้ ผมอาจเสียเปรียบเรื่องความสูง และตัวเล็กกว่าเขา แต่ส่วนมากผมก็จะเจอคู่ต่อสู้แบบนี้มาก่อน และเตรียมตัวแก้เกมมาสู้กับเขาแล้ว คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร ผมคิดว่าอาจจะมีนับมีน็อก แต่ก็อยู่ที่จังหวะว่าใครจะดีกว่ากันครับ” แรมโบ้เล็ก กล่าว

 

ติดตามข่าวสารมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา