สอนหมดเปลือก! เทรนเนอร์แจ็ค คุมเข้ม ติว เฟรดดี ก่อนเจอของแข็ง อย่าง ไก่ชน

เป็นอีกไฟต์ที่หลายคนให้ความสนใจอย่างยิ่ง สำหรับการเจอกันของ เฟรดดี แฮ็กเกอร์ตี ดาวรุ่งไฟแรงชาวอังกฤษ วัยเพียง 19 ปี หรือน้องชายแท้ๆของ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี มวยระดับแชมป์ของ ONE ต้องมาเจอกับ ไก่ชน ส.ยิ่งเจริญการช่าง มวยลูกครึ่งไทยกะเหรี่ยง วัย 23 ปี จากแม่ฮ่องสอน ภายใต้กติกามวยไทย รุ่นสตรอว์เวต ในศึก ONE ลุมพินี 72 ที่เวทีมวยเวทีลุมพินี วันศุกร์ ที่ 26 กรกฎาคม 2567 นี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด ทาง เทรนเนอร์แจ็ค ได้ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมของทาง เฟรดดี ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะชกกันในวันพรุ่งนี้ โดยมั่นใจว่าไฟต์นี้ แฟนมวยทุกคนจะได้เห็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจาก เฟรดดี แน่นอน

“เฟรดดี เป็นมวยที่มีสไตล์การชกเรียกได้ว่าแทบจะลอกพี่ชาย (โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี) ของเขามาเลยครับ มีสเตปเท้าการเข้าออกคล้ายกันมาก และความทุ่มเทตั้งใจ ผมบอกเลยว่าสองพี่น้องคู่นี้ทุ่มเทไม่แพ้ใคร”

“สภาพร่างกายของ เฟรดดี ตอนนี้ถือว่าดีแล้วครับ ในส่วนของการเตรียมความพร้อม ผมเติมเรื่องการหลบหมัดให้เป็นพิเศษ เพราะ ไก่ชน เป็นมวยเดินบู๊แหลก ซึ่งตรงนี้เราต้องระวังให้ดี ส่วนอาวุธที่เตรียมไปเล่นงาน ยังคงเป็นหมัดเหมือนเดิม แต่จะเน้นไปที่การดักจังหวะสองมากขึ้น เพราะ ไก่ชน ยังมีเข้าหลวมให้เห็นในหลายจังหวะ ผมบอกได้เลยว่าอาวุธของ เฟรดดี ไฟต์นี้หนักแน่นอน แฟน ๆ รอชมผลงานของเขาได้เลยครับ” แจ็ค กล่าว

 

ติดตามข่าวสารมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา