ขอชี้แจ้งบ้าง! เสี่ยฟิวส์ เผย เหตุผล น็อตใหม่ ขอถอนตัว ถึง 3 รอบ

หลังจากที่ กอล์ฟ หัวหน้าคณะมวยทรายมูลสนุกเกอร์คลับ ออกมาโพสต์ข้อความบ่นลงในโลกโซเชี่ยล แสดงอาการหงุดหงิดที่ส่งมวยไปชกกับ น็อตใหม่ ทีไร ก็ถูกถอนตัวตลอด ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร จนทำให้ทาง เสี่ยฟิวส์ หัวหน้าค่ายมวย ว.อุรชา ของน็อตใหม่ ต้องออกมาชี้แจ้งทันที

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โดยทางหัวหน้าคณะของ น็อตใหม่ ว.อุรชา ได้ออกมาชี้แจ้งถึงสาเหตุที่ต้องถอนตัว ซึ่งมีการถอนตัวจริงทั้งหมด 3 ครั้ง ไม่ได้มากมายถึง 6-7 ครั้งอย่างที่ถูกกล่าวอ้าง มีรายละเอียดดังนี้

“ผมต้องขออนุญาตชี้แจงเรื่องการถอนดังนี้นะครับ น๊อตใหม่ ขึ้นรายการกับ บั้งไฟโก้ มาทั้งหมด 4 ครั้ง ครั้งที่ 1.บั้งไฟโก้ ถอน เนื่องจากอะไรผมจำไม่ได้ ครั้งที่ 2.น๊อตใหม่ ต้องไปต่อยมวยให้กับทางโรงเรียน เนื่องจาก น๊อตใหม่ เข้าเรียนโดยใช้โควต้านักกีฬาโรงเรียน ซึ่งน๊อตใหม่เองได้ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมที่โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ซึ่งผมไม่สามารถจะปฏิเสธทางโรงเรียนได้”

“ครั้งที่ 3.น๊อตใหม่ ต้องไปทำกิจกรรมที่โรงเรียน ครั้งที่ 4.ล่าสุด น๊อตใหม่ มีอาการบาดเจ็บและต้องสอบกลางภาค ซึ่งอันนี้เค้าสอบกันทั้งประเทศนะครับ”

“แต่มีบางคนบอกว่า น๊อตใหม่ ถอน 6 – 7 ครั้ง ผมก็งงกับตัวเลขนี้เหมือนกัน เพราะจริงๆแล้ว เท่าที่ประกบมา ผมถอนรายการ น๊อตใหม่ มาแค่ 3 ครั้ง”

“ผมถอนจริงครับ แต่ก็ด้วยเหตุผลข้างต้นดังที่ผมแจ้งมา นักมวยไม่มีใครอยากถอนและไม่มีใครอยากเจ็บ คนทำมวยจะรู้ดีครับ ว่าถ้ามวยไม่พร้อมเราไม่ควรปล่อยทำการแข่งขัน 10 กว่าปีที่ผมอยู่วงการมวย ทุกคนรู้ดีถ้าผมต่อยได้ผมพร้อมจะทำงานทุกครั้ง”

“ไม่ต้องถึง น๊อตใหม่ หรอกครับ มวยเอกในค่ายอย่างเพชรศิลา หรือ ชายโทน ต่อยระดับคู่เอก รู้ตัวตอนเช้าผมก็ไปช่วยงานตอนเย็นอยู่หลายครั้ง ทั้งนี้ทั้งนั้นส่วนตัวผมคิดว่าการเรียนก็สำคัญ ความพร้อมของนักมวย ก็สำคัญไม่แพ้กัน”

“สำหรับผม ผมคิดว่าคนวงการมวยหรือคนทำมวย น่าจะรู้ว่า ชื่อเสียงความน่าเชื่อถือมันไม่ได้สร้างมากันแค่วันสองวัน มันต้องสะสมกันมาหลายปี ผมจึงขอใช้พื้นที่นี้ ชี้แจงผ่านเฟสบุ๊คของผมนะครับ”

“ปล.สิ่งที่สำคัญสำหรับทุกคนคือการเคารพให้เกียรติซึ่งกันและกัน ส่วนคนที่คิดว่าผมกลัว ถึงต้องคอยถอนตลอดนั้น บอกได้เลยครับ ชีวิตผม ผมกลัวแค่แม่ผมคนเดียวแค่นั้นแหล่ะครับ #คิดทุกคำที่พูดไม่ต้องพูดทุกคำที่คิด” เสี่ยฟิวส์ โพสต์

 

ติดตามข่าวสารมวยไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา